Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ "chống già", giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu

Chắc chắn công cuộc chống già của các chị em, nhất là ở độ tuổi 40 sẽ không thể thiếu 1 trong những hũ kem dưỡng cấp ẩm chống lão hóa này.

Bướ vào tuổi 40, dấu hiệu lão hóa trên da bắt đầu rõ rệt, vết châm chim in hằn rõ hơn, da khô hơn và vết nám tàn nhanh nhiều hơn, chị em luôn cần có liệu trình chăm sóc cẩn thận để cải thiện tình trạng này. Chống già cho phái đẹp là cả một quá trình, bắt đầu từ tuổi 30 đến tuổi 40 rối tiếp tục nhiều năm sau nữa nên đừng vội mà "giục tốc bất đạt". Nhưng chắc chắn công cuộc chống già của các chị em nhất là ở độ tuổi 40 sẽ không thể thiếu 1 trong những hũ kem dưỡng cấp ẩm chống lão hóa này.

Mặt nạ tẩy da chết: Tata Harper Resurfacing Mask

Angie Seelal - bác sĩ chuyên về da liễu tại Advanced Dermatology, PC, khẳng định BHA có trong hũ mặt nạ của Tata Harper Resurfacing Mask hoạt động chủ yếu như một chất tẩy tế bào chết có thể tan trong dầu, hoạt động dưới lỗ chân lông nên xâm nhập sâu dưới da, cải thiện nếp nhăn, thô ráp và đốm sắc tố của da bị tổn thương do ánh sáng, kích thích tế bào mới phát triển.

Một thành phần khác có trong hũ mặt nạ này là là đất sét hồng đóng vai trò hút dầu và tích tụ để làm sạch lỗ chân lông, trung hòa chất nhờn cần thiết, giúp tạo lớp màng, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Đây chắc chắn là hũ mặt nạ cần thiết đối với làn da tuổi 40 của các chị em.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-1

Mặt nạ làm dịu, chống viêm và tẩy da chết: Herbivore Blue Tansy BHA and Enzyme Pore Refining Mask

Tiến sĩ da liễu Shamban khẳng định, trong thành phần của Herbivore Blue Tansy có chứa long não và sabinene - cả hai thành phần chống viêm nổi tiếng giúp làm dịu mọi hư tổn ngay cả những tổn thương nghiêm trọng nhất của da. Ngoài ra, BHA tự nhiên và hàm lượng axit salicylic cao, trong khi các enzym trái cây giúp loại bỏ tế bào da chết cho làn da luôn trong trạng thái mịn màng và mềm mại.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-2

Mặt nạ lột hút bịu bẩn: Glamglow Gravitymud™ Firming Treatment Mask

Glamglow Gravitymud™ Firming Treatment Mask là mặt nạ dưỡng da dạng lột, bạn chỉ cần thoa lớp mỏng trên da và để khoảng 15 phút, sau khi mặt nạ khô lại và lột khỏi da. Bạn sẽ cảm nhận rõ làn da săn chắc hơn, da dẻ sáng khoái thư giãn hơn nhờ lớp mặt nạ hút sạch bịu bẩn tích tụ, nhờ vậy da sáng mịn hồng hào ngay lập tức. Dùng 1 - 2 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận được làm da có sự thay đổi rõ rệt.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-3

Mặt nạ ngủ: Youth To The People Superberry Hydrate + Glow Dream Mask with Vitamin C

Đây là một hũ mặt nạ ngủ nuôi dưỡng là da nguyên cả đêm dài, sáng sau thức dậy có ngay một làn da căng mọng ẩm mượt. Thành phần Tetrahexyldecyl Ascorbate (THD Ascorbate) là một dạng vitamin C ổn định hơn axit L-ascorbic, và nó có thể hòa tan trong chất béo nhờ vậy mà hiệu quả trị nám dưỡng trắng cho da được nâng theo cấp số nhân. Mặt nạ có mùi cam quýt tiếp thêm sinh lực cho lớp mask mặt, giúp làn da được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-4

Mặt nạ dành riêng cho da nhạy cảm: First Aid BeautyFAB Pharma Arnica Relief & Rescue Mask gốc 730.000 VNĐ

Dòng mặt nạ đơn giản nhưng lại chứa toàn những thành phần nuôi dưỡng, phục hồi và tái sinh làm da cực kỳ hiệu nghiệm. Thành phần hoa Arnica giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành tự nhiên của da, Calendula (cúc vạn thọ) giúp làm dịu và làm dịu các vết đỏ mẫn cảm; Cntella Asiatica có nguồn gốc từ y học cổ truyền Trung Quốc giúp làm dịu làn da nhạy cảm, bị tổn thương. Càng là làn da nhạy cảm dễ hư tổn, hay đang bị kích ứng lại càng cần dùng tuýp mặt nạ này mỗi ngày.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-5

Mặt nạ tẩy tế bào chết: Peach & Lily Super Reboot Resurfacing Mask

Hàm lượng 10% axit glycolic mạnh mẽ là một thành phần siêu sao cho làn da trưởng thành vì nó được biết đến để chống lại nếp nhăn và tái tạo bề mặt da vi diệu. Bác sĩ Seelal nói thêm rằng điều này rất quan trọng đối với làn da trưởng thành vì quá trình luân chuyển tế bào chậm lại khi chúng ta già đi nên bạn cần phải có một thành phần hỗ trợ cấp tốc và tức thời. Chất mask êm ái, sảng khoái từ "giao diện" đến khi áp lên da, lớp mask sẽ giúp da bạn căng mọng ngậm nước ngay lập tức.

Bác sĩ da liễu điểm mặt 6 hũ mặt nạ chống già, giúp hồi sinh làn da mà chị em tuổi 40 không thể sống thiếu-6

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bac-si-da-lieu-diem-mat-6-hu-mat-na-chong-gia-giup-hoi-sinh-lan-da-ma-chi-em-tuoi-40-khong-the-song-thieu-22202122214221478.htm

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.