Bác sĩ khuyên nên bổ sung ngay món dưỡng da này nếu muốn da sáng khỏe và ngừa nếp nhăn

Để duy trì làn da sáng khỏe, trẻ đẹp, bác sĩ da liễu khuyên bạn rất nên dùng sản phẩm tẩy da chết hóa học.

Tẩy da chết là công đoạn quen thuộc trong quá trình chăm sóc da. Bên cạnh những sản phẩm tẩy da chết vật lý, bác sĩ da liễu nổi tiếng Dennis Gross lại chia sẻ với trang Who What Wear về các món tẩy da chết hóa học mà anh yêu thích. Bác sĩ Dennis Gross thường khuyên các khách hàng của mình sử dụng sản phẩm tẩy da chết hóa học vì những lợi ích tuyệt vời mà chúng đem lại.

Bác sĩ khuyên nên bổ sung ngay món dưỡng da này nếu muốn da sáng khỏe và ngừa nếp nhăn-1

Theo bác sĩ Dennis Gross: "Tẩy da chết hóa học sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và tác động sâu bên trong da giúp ngừa lão hóa". Bên cạnh đó "nếu bạn đang sử dụng sản phẩm tẩy da chết có AHA và BHA, thì AHA sẽ hòa tan các liên kết giữa các tế bào da chết và BHA sẽ loại bỏ các tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó, sản phẩm sẽ loại bỏ vi khuẩn có thể dẫn đến lỗ chân lông bị tắc, khiến làn da của bạn rạng rỡ và trông sáng hơn, lỗ chân lông trông nhỏ hơn, các nếp nhăn sẽ giảm đi đáng kể" – bác sĩ Gross chia sẻ.

Bên cạnh đó, nếu như các sản phẩm tẩy da chết vật lý có chứa hạt scrub có thể làm tổn thương, gây xước da và mẩn đỏ thì với các sản phẩm tẩy da chết hóa học tại nhà, nếu được sử dụng với tỷ lệ thích hợp sẽ giúp loại bỏ da chết mà không khiến da bị tổn thương.

Bác sĩ khuyên nên bổ sung ngay món dưỡng da này nếu muốn da sáng khỏe và ngừa nếp nhăn-2

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm tẩy da chết hóa học tại nhà. Tuy nhiên bác sĩ Gross khuyến cáo bạn nên chọn các sản phẩm có nồng độ vừa phải với làn da, bắt đầu với những sản phẩm có tỷ lệ acid thấp để làn da quen dần và giảm thiểu kích ứng. Sau khi tẩy da chết hóa học tại nhà, bạn đừng quên dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ để bảo vệ da. Bạn không nên tẩy da chết hóa học tại nhà hàng ngày, mà chỉ nên sử dụng các sản phẩm này 2 đến 3 lần mỗi tuần mà thôi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/bac-si-khuyen-nen-bo-sung-ngay-cong-doan-duong-da-nay-de-ngua-nep-nhan-20230513112332057.htm

chăm sóc da

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.