Bài thuốc trị rạn da bụng sau sinh cực hiệu quả giúp da bụng trơn láng hoàn toàn

Sau khi sinh, những vết rạn da cũng là một trong những vấn đề gây phiền não đối với chị em phụ nữ

Sau khi sinh, ngoài việc đối mặt với vóc dáng chưa trở lại bình thường thì những vết rạn da cũng là một trong những vấn đề gây phiền não đối với chị em phụ nữ. Để khắc phục "tàn dư" của những vết rạn. Hãy tham khảo bài thuốc hữu ích trị rạn da cực hiệu quả dưới đây nhé.


bung_1
Da bụng cải thiện rõ rệt sau 2 tuần sử dụng hỗn hợp

Nguyên liệu: 5 – 7 củ tỏi (nên chọn tỏi ta, củ nhỏ, vỏ hơi có màu tím).

Cách làm: Tỏi dùng dao bóc sạch vỏ ngoài rồi đập dập, sau đó cho vào cối giã nhuyễn, tiếp đến cho chừng 2 – 3 muỗng nhỏ nước sôi để nguội vào trộn đều rồi vắt lấy nước tỏi cho vào bát.

toi_chua_ran_da
Cách làm như này nhé các mẹ!


Cách sử dụng: Làm sạch vùng da bị rạn, tốt nhất nên thoa nước tỏi sau khi vừa tắm sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết giúp tỏi phát huy công hiệu một cách tối ưu.

-Thoa nước tỏi lên vùng da rạn, massage nhẹ nhàng chừng 15 phút để các dưỡng chất có trong tỏi thấm sâu vào lớp biểu bì da. Tỏi được xem là kháng sinh tự nhiên có tính sát khuẩn, kháng viêm, tăng cường lưu thông máu thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, giúp trị rạn da hiệu quả.

- Sau đó rửa sạch da bằng nước lạnh để giúp da thêm săn chắc, ngăn ngừa quá trình chảy sệ.

- Cuối cùng, để giúp quá trình phục hồi nhanh chóng, các bạn có thể bôi thêm lớp kem dưỡng ẩm, hoặc không dùng dầu dừa nguyên chất bôi lên cũng được ạ.

Và sau chừng nửa tháng là đã thấy hiệu quả rồi đấy ạ. Các bạn  nhớ làm thường xuyên + massage để thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da!

Chúc các bạn thành công!

Theo Diễn đàn Webtretho

Vết rạn da

bài thuốc trị rạn da bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.