Bạn bị khô da hay có làn da nhạy cảm?

Bạn có biết, thời tiết thay đổi, bụi bẩn và ô nhiễm, làm việc trong máy điều hòa hàng giờ, hay thói quen tắm nước nóng sẽ làm da dễ bị tổn thương và trở nên khô ráp, nhạy cảm?

Bạn có biết, thời tiết thay đổi, bụi bẩn và ô nhiễm, làm việc trong máy điều hòa hàng giờ, hay thói quen tắm nước nóng sẽ làm da dễ bị tổn thương và trở nên khô ráp, nhạy cảm?

Nếu chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường sẽ chỉ giúp giảm tình trạng khô da tạm thời, hơn nữa những loại dưỡng ẩm này rất dễ bị rửa trôi khi bạn tắm rửa.


Với công nghệ đột phá “Cấu Trúc Màng Da DMS” PHYSIOGELTM chứa thành phần tương tự chất béo tự nhiên của da, có cấu trúc dạng phiến thấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm đồng thời duy trì độ ẩm vượt trội lên đến 3 ngày, nhờ đó nuôi dưỡng và phục hồi lớp chất béo tự nhiên của da, giúp da lấy lại vẻ tươi trẻ mỗi ngày.


Hãy chăm sóc với PHYSIOGELTM

PHYSIOGELTM không chứa chất tạo mùi, giảm kích ứng, không sinh nhân mụn phù hợp chăm sóc da hàng ngày, là sản phẩm đặc biệt dành cho da khô và da nhạy cảm, kể cả da em bé. PHYSIOGELTM thích hợp dành cho các tình trạng da khô ráp, mẫn cảm…

Các dòng sản phẩm PHYSIOGELTM gồm sữa rửa mặt, kem, sữa dưỡng thể và đặc biệt là kem PHYSIOGELTM A.I (dành cho da rất nhạy cảm) được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


PHYSIOGELTM là sản phẩm của công ty Stiefel với 160 năm kinh nghiệm về chăm sóc da, thuộc tập đoàn dược phẩm Anh Quốc GlaxoSmithKline.


Xin vui lòng thông báo các tác dụng ngoại ý của sản phẩm (nếu có) về:

VPĐD GlaxoSmithKline Pte.Ltd

VPĐD tại TP.HCM:
Cao ốc Metropolitan-Unit 701-235 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM-ĐT: 08.38248744-Fax: 08.38248722

VPĐD tại Hà Nội: Hà Nội Tower Center-Unit 704-49 Hai BàTrưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội-ĐT: 04.39362607-Fax: 04.39362608

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Dược liệu Trung Ương 2, 24 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo của Sở Y Tế TP.HCM: 357/12/QCMP-HCM
Cấp ngày: 24/10/2012-Code: VN/PSG/0026/12

Thanh Triết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.