Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía

Dưới đây là những xu hướng trang điểm được dự đoán sẽ phủ sóng mạng xã hội và các sàn runway trong mùa thu năm nay.

Cat eyeliner

Có thể nói, phong cách trang điểm kẻ mắt mèo chưa bao giờ lỗi mốt. Với phần đuôi mắt được vẽ đậm và sắc lẻm, cat eyeliner vừa ăn ý với mọi layout trang điểm vừa giúp gương mặt chị em trở nên kiêu kì và sang xịn hơn.

Kẻ mắt mèo cùng với trang điểm tông nude là “bộ đôi” mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể ứng dụng. Hoặc bạn có thể sử dụng màu son nổi bật khi kẻ mắt mèo sẽ giúp diện mạo trở nên hoàn hảo hơn.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-1

Son đỏ tía

Màu son đỏ tía là tượng trưng cho vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc nhưng sexy, và hơn hết đây là màu son thích hợp với mọi sắc da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc son phù hợp với phong cách hàng ngày lẫn những bữa tiệc thì đây hẳn là một màu không thể bỏ qua trong năm nay.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-2

Chân mày tự nhiên

Bạn sẽ không phải mất hàng giờ để kẻ một cặp chân mày đậm và sắc nét bởi vì xu hướng trang điểm chân mày tự nhiên sẽ trở nên thịnh hành trong mùa thu năm nay. Bạn chỉ cần sử dụng sáp để định hình dáng lông mày và giữ nguyên màu sắc tự nhiên vốn có là đủ xinh xắn.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-3

No-makeup

Vẻ đẹp tự nhiên được tôn vinh chính là một trong những điểm nhấn khiến phong cách trang điểm No-makeup này hot trở lại. Việc sử dụng các tông màu nhạt và trung tính không hề làm layout trang điểm trở nên nhàm chán mà trái lại còn đem đến cho chị em nét nhẹ nhàng, tươi tắn mà vẫn cuốn hút. Phong cách No-makeup của phương Tây thường nhấn mạnh vào vẻ đẹp sắc sảo của đôi mắt cùng tông màu nude đặc trưng.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-4

Eyeliner xanh biển

Nếu bạn là cô nàng yêu màu sắc và thích sáng tạo thì đây là trào lưu trang điểm không thể bỏ qua. Không cần trang điểm phần bầu mắt cầu kì, chỉ cần một đường eyeliner màu xanh biển được kẻ tỉ mỉ cũng đủ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Eyeliner màu xanh biển khiến cho dáng mắt mèo truyền thống trở nên ấn tượng hơn. Khi kết hợp thêm các dáng graphic liner sẽ mang đến diện mạo phá cách và mới mẻ.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-5

Sticker mặt

Trào lưu trang điểm dán sticker lên mặt đã trở thành xu hướng thu hút các cô nàng, không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội mà còn rất thịnh hành ở các sàn diễn thời trang. Nàng có thể dán sticker có thể dán ở bất kỳ đâu trên khuôn mặt: Bầu mắt, gò má hay đuôi chân mày vẫn đều tạo được sự ấn tượng riêng.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-6

Cảm hứng Gen Z

Phong cách trang điểm của thế hệ Gen Z đã trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ làm đẹp trong mùa thu năm nay.

Nổi bật nhất trong xu hướng này là những đường kẻ eyeliner màu sắc cho thấy sự sáng tạo không giới hạn. Bạn có thể áp dụng vẽ mắt mèo với phần đuôi mắt được vẽ đậm và sắc lẻm, kết hợp nhiều màu sắc trên cùng một tổng thể sẽ giúp vẻ ngoài trở nên chất lừ.

Bắt trend trang điểm mùa thu với mốt kẻ mắt mèo, môi đỏ tía-7

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bat-trend-trang-diem-mua-thu-voi-mot-ke-mat-meo-moi-do-tia-n-277644.html

trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.