Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động

Đoạn clip Midu chăm chỉ tập pilates để giảm cân xuống 39kg khiến fan vô cùng hoang mang.

Sau cú hủy hôn chấn động với Phan Thành, Midu càng kín tiếng về chuyện tình cảm cho nên tin đồn gần đây về việc Midu mang thai khiến fan cười không ngớt.

Chẳng cần lên tiếng thanh minh, nàng hot girl thả nhẹ đoạn clip đi tập pilates với vòng eo cực săn chắc. Dẫu vậy, việc cô nàng đặt ra mục tiêu giảm xuống còn 39kg đã làm người hâm mộ phải phản ứng.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-1

Cách đây vài tháng, khi Midu giảm từ 42,7 xuống 40,7kg, fan đã than trời vì với chiều cao 1m6, số cân này khiến thân hình cô trông khá kém sức sống.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-2
Tuy nhiên trong bài đăng mới nhất, cô nàng còn đặt mục tiêu là 39kg.
 

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-3
Fan sợ Midu "thành con mắm" khi cứ giảm cân quá đà.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-4
Dù cô nàng đã trấn an fan rằng "để mục tiêu cho có động lực tập" và "39kg khó lắm không xuống nổi đâu đừng lo lắng" nhưng người hâm mộ vẫn không thực sự yên tâm.

Người đẹp 8X từng tiết lộ số đo ba vòng của cô khi ở ngưỡng gần 40kg là 81-54-89 cm. Với vòng hai 54 cm, Midu được khen là một trong những mỹ nhân có hình thể mảnh mai, vòng eo "con kiến" thon gọn nhất. Theo Midu, việc giảm cân giúp cô duy trì vóc dáng đẹp, đồng thời tinh thần càng thêm vui vẻ.

"Mỗi khi ngắm mình trong gương, tôi thấy có thêm động lực. Một thân hình đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ còn là nguồn năng lượng để thúc đẩy mình càng tích cực trong việc tập luyện. Khi có cơ thể khỏe mạnh, bản thân cũng sẽ thấy năng động hơn", nữ diễn viên cho biết.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-5
Người đẹp không nhịn ăn để có thân hình thon thả mà chỉ cần ăn ít hơn mỗi bữa, nhiều rau xanh và trái cây. Mỗi sáng, cô đồng thời uống nước ép cần tây để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

Để giảm cân và đạt vòng eo 54 cm, Midu tập trung vào ba môn thể thao chính là gym, yoga và boxing. Gần đây, người đẹp mới làm quen với bộ môn boxing. Nữ diễn viên cho biết cô duy trì việc tập luyện đều đặn mỗi sáng.

Dù có vẻ ngoài trông nhu mì, yếu đuối, Midu không khó khăn để làm quen với môn thể thao này. Theo cô, boxing có thể giúp cô tăng cường sức khỏe, hỗ trợ việc ra mồ hôi, đốt cháy năng lượng và mỡ thừa, duy trì thể lực. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sẽ có thêm kỹ năng tự bảo vệ, tay chân thêm linh hoạt, nhanh nhẹn.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-6
Bản thân Midu tự thấy mình ít có dấu hiệu lão hóa nhờ việc biết chăm sóc cơ thể.

Bị nghi có bầu, Midu càng cố xiết cân xuống mức đáng báo động-7Người đẹp nói không với việc phẫu thuật thẩm mỹ mà giữ những đường nét tự nhiên, đồng thời chú trọng khâu chăm sóc da.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bi-nghi-co-bau-midu-cang-co-xiet-can-xuong-muc-dang-bao-dong-n-318807.html

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.