Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc

Chỉ với phương pháp đơn giản bằng những nguyên liệu có sẵn, diễn viên Lan Ngọc có thể dưỡng da ngay tại nhà mà không cần đến spa.

Những năm gần đây, tên tuổi của Lan Ngọc lên như "diều gặp gió". Không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh mà cả trong những gameshow cô nàng tham gia. Ngoài tài năng, Lan Ngọc còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc rạng rỡ dù đã ở tuổi 30. Lan Ngọc trông trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều, đặc biệt là làn da căng mướt, trắng không tì vết.

Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc-1Không ít lần Lan Ngọc tự tin khoe mặt mộc của mình

Với lịch chạy show dày đặc, nhiều người tò mò không biết nữ diễn viên dưỡng da bằng cách nào? Được biết, bí quyết dưỡng da, chống nếp nhăn, se khít lỗ chân lông của Lan Ngọc rất đơn giản.

Sáng sớm, Lan Ngọc thường lăn da bằng đá lạnh. Nữ diễn viên không lăn đá lạnh thông thường mà cô dùng nước ép cà rốt đông thành từng viên đá rồi lăn mặt mỗi ngày. Lan Ngọc dùng khăn sô mềm lót đá và di nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Chỉ đơn giản vậy nhưng đã giúp Lan Ngọc đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc-2Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc-3Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc-4

Làn da mịn màng, không dấu hiệu lão hóa của Lan Ngọc.

Bí quyết chống nếp nhăn lão hóa da ở tuổi 30 của Lan Ngọc-5Những chị em nào muốn thử phương pháp làm đẹp này chỉ cần xay nhuyễn cà rốt với nước, đổ vào khay đông đá rồi dùng dần.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-quyet-chong-nep-nhan-lao-hoa-da-o-tuoi-30-cua-lan-ngoc-43767.html

chăm sóc da

Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.