Bí quyết đốt mỡ thừa, duy trì vóc dáng vạn người mê của ca sỹ Tóc Tiên

Tóc Tiên là 1 trong những nữ ca sỹ gợi cảm nhất nhì Vbiz. Bên cạnh tên tuổi và tài năng thì vóc dáng của cô cũng là niềm ao ước của bao người. Cùng tìm hiểu xem bí quyết gì giúp Tóc Tiên giữ gìn sắc vóc nhé.

Tóc Tiên là 1 trong những nữ ca sỹ gợi cảm nhất nhì Vbiz. Bên cạnh tên tuổi và tài năng thì vóc dáng của cô cũng là niềm ao ước của bao người. Cùng tìm hiểu xem bí quyết gì giúp Tóc Tiên giữ gìn sắc vóc nhé.

Theo đuổi phong cách sexy nên vóc dáng được Tóc Tiên đặc biệt phải luôn cân đối, săn chắc. Dưới đây là những bí quyết giữ gìn vóc dáng nuột nà của người đẹp:

 bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 1
bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 2

Tóc Tiên sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng sexy

1. Phương pháp tập luyện kết hợp trườm nóng và mát-xa

Chạy bộ là bộ môn mà người đẹp áp dụng mỗi ngày để tăng cường thể lực cũng như đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn và săn chắc.

bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 3

Bên cạnh đó cô còn áp dụng thêm một số cách để duy trì vòng eo con kiến như sử dụng muối, bã cà phê để massage vùng bụng mỗi ngày. Nhờ sự kiên trì và chăm chỉ của mình nên vóc dáng của Tóc Tiên bây giờ là sự ngưỡng mộ của rất nhiều người đẹp khác.

bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 4

Vóc dáng của Tóc Tiên luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ngoài những bài tập giúp cơ thể vận động, đốt cháy calo thì việc chọn lựa một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là điều vô cùng quan trọng. Tóc Tiên đã chọn riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng.

Thực đơn giảm cân của Tóc Tiên:

- Sáng: 1 cốc sữa không béo + 1 quả trứng gà luộc

- Trưa: 1 bát cơm nhỏ + 1 phần salat thịt bò + canh rau

- Tối: 1 đĩa salat rau xanh + 1 ly nước ép chuối

Ngoài thực đơn chính này thì vào những bữa phụ trong ngày nếu thấy đói thì cô thường ăn thêm trái cây, sữa chua hay nước ép. Bên cạnh đó người đẹp cũng rất chăm chỉ uống nước lọc mỗi ngày để giúp giảm cân hiệu quả hơn cũng như giúp cho da luôn sáng tươi.

bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 5

 Người đẹp rất chăm chỉ uống nước lọc mỗi ngày để giúp giảm cân hiệu quả hơn cũng như giúp cho da luôn sáng tươi

bi quyet dot mo thua, duy tri voc dang van nguoi me cua ca sy toc tien - 6

Nhờ chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý mà cô luôn duy trì được vóc dáng thon gọn, sexy và 1 có thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Theo Khám phá


vóc dáng

đốt mỡ thừa

ca sỹ Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.