Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40

Nhan sắc của Shin Min Ah theo thời gian càng khiến người hâm mộ bất ngờ vì chẳng hề thay đổi, trái lại còn trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.

Rửa mặt bằng khăn sữa trẻ em

Phương pháp rửa mặt của Shin Min Ah rất đặc biệt đó chính là dùng bằng khăn sữa trẻ em. Sau khi dùng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt, cô bắt đầu massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, cuối cùng lấy khăn sữa trẻ em ra lau nhẹ phần nước thừa trên mặt.

Điều đặc biệt nhất của phương pháp này là khăn sữa trẻ em mềm mịn, sử dụng khăn để chuyển hóa chất sừng một cách nhẹ nhàng và tránh chà xát da quá mức giúp duy trì làn da mịn màng, mỏng manh, giảm nếp nhăn.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-1

Chườm lạnh giúp se khít lỗ chân lông

Nữ diễn viên cho biết mỗi khi nhiệt độ tăng thêm 1°C, lượng bã nhờn tiết ra sẽ tăng lên 10%. Vì vậy, vào mùa hè, Shin Min Ah sẽ tập trung vào việc chăm sóc lỗ chân lông. Buổi sáng ngủ dậy, cô đắp khăn ướp lạnh lên mặt, không chỉ giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông mà còn làm giảm sưng tấy vùng da quanh mắt.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-2

Dưỡng ẩm và bổ sung vitamin C

Với Shin Min Ah, việc tăng cường dưỡng ẩm và bổ sung vitamin C rất quan trọng. Dù bận rộn vì lịch trình công việc đến đâu cô vẫn luôn nhắc nhở bản thân uống đủ nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây chứa vitamin C như kiwi, chanh, cam... Đặc biệt là ăn trái cây luôn cả vỏ và thực phẩm giàu chất xơ cùng dưỡng chất chống oxy hóa là bí quyết duy trì làn da tươi trẻ mịn màng.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-3

Ăn kiêng bằng hạt đậu và dưa leo

Shin Min Ah đã từng chia sẻ chế độ ăn kiêng giảm cân: "Sự kết hợp giữa dưa leo và đậu Hà Lan quá tuyệt vời". Cô thường áp dụng 2 món ăn yêu thích trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đậu Hà Lan rất giàu kali, có thể giúp thải độc cơ thể, từ đó giảm cân.

Dưa leo chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic… có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu mỡ cực kì hiệu quả. Vì dưa leo chứa ít calo (16%) và chủ yếu là chất xơ, nước nên vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể vừa không gây tích tụ calo, mỡ dư thừa.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-4

Kết thúc bữa ăn trước 6 giờ tối

Dù là khi rảnh rỗi hay trong quá trình quay phim, Shin Min Ah cho biết sẽ cố gắng ăn tối sớm nhất có thể, ăn xong bữa trước 6 giờ tối để đảm bảo đi ngủ trước 12 giờ. Lúc này dạ dày ở trạng thái đói và tiêu hóa hoàn toàn sẽ không hình thành mỡ nội tạng khiến cân nặng tăng đột biến.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-5

Không để cơ thể căng thẳng

Shin Min Ah từng chia sẻ ở tuổi 20, cô rơi vào trạng thái căng thẳng nghiêm trọng bởi vì không quen với lịch quay dày đặc. Sau một thời gian, bạn gái Kim Woo Bin học cách nhìn mọi thứ theo hướng đơn giản và tích cực hơn. Giảm căng thẳng trong cuộc sống và công việc giúp nữ diễn viên trở nên năng động. Từ đó, vẻ ngoài của cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và không gặp vấn đề về cân nặng.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-6

Tập pilates đều đặn

Ngoài việc ăn uống khoa học, Shin Min Ah chia sẻ rằng cô thích tập Pilates để giữ sức khỏe và duy trì vóc dáng thon thả. Các bài tập pilates không chỉ có thể cải thiện sức bền mà còn hỗ trợ cô hoàn thành tốt các vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh võ thuật. Nhờ đó, nữ diễn viên luôn giữ được sắc vóc cân đối.

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp không tì vết của Shin Min Ah ở tuổi U40-7

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bi-quyet-gin-giu-ve-dep-khong-ti-vet-cua-shin-min-ah-o-tuoi-u40-n-276748.html

chăm sóc da

Shin Min Ah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.