Bỏ 10 triệu đi Spa cũng không bằng 30 giây ngâm mặt với nước soda theo cách này

Nếu nhà không có sẵn thì hãy mua ngay 1 lon soda và làm theo cách này, bạn sẽ phải tiếc hùi hụi tại sao không biết đến sớm hơn cho mà xem.

Nếu nhà không có sẵn thì hãy mua ngay 1 lon soda và làm theo cách này, bạn sẽ phải tiếc hùi hụi tại sao không biết đến sớm hơn cho mà xem.

Tại sao ngâm mặt với nước soda lại có hiệu quả đến thế?

nuoc-soda-blogtamsuvn1

Trong nước soda không đường chứa axit cacbonic và không bao gồm các hóa chất độc hại như các loại mỹ phẩm công nghiệp. Độ pH khoảng 2,5 – 5,5, giúp tẩy sạch bụi bẩn và da chết một cách dịu nhẹ và rất hiệu quả. Khi được hấp thụ vào trong lỗ chân lông, các bọt khí sẽ đẩy hết cặn nhờn và độc tố ra ngoài, cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng và đầy sức sống.

nuoc-soda-blogtamsuvn3

Ngoài ra, nước soda (nước có ga không đường) còn giúp bổ sung độ ẩm vào mùa đông và cải thiện, sự xỉn màu, làm da sáng lên vào mùa hè. Các phân tử bọt khí trong soda kích thích sản sinh tế bào mới, cung cấp thêm oxy để da luôn sạch và khỏe, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu nên da bạn sẽ hồng hào rạng rỡ và sạch mụn. Sau vài tuần áp dụng, bạn sẽ thấy làn da mình sáng lên rõ rệt, vết thâm và quầng thâm giảm mạnh, không còn lo mụn đầu đen  hay mụn cám xuất hiện nữa.

nuoc-soda-blogtamsuvn4

Cách thực hiện:

- Hằng ngày: Sau khi rửa mặt xong, bạn nhúng bông tẩy trang vào nước soda rồi vỗ nhẹ lên, để khô tự nhiên và không cần rửa lại. Để tiết kiệm, bạn nên mua nước soda đóng chai có nắp vặn, mỗi ngày lấy 1 chút và nhanh chóng đậy lại để không làm hơi bay ra ngoài.

- Hàng tuần: Pha soda không đường với nước theo tỉ lệ 1:1, ngâm mặt trong chậu nước này 20 – 30 giây (không để lâu hơn) và cũng để khô tự nhiên. Nếu bạn thuộc da nhờn thì thực hiện 2 lần 1 tuần còn da khô thì giảm xuống 1 lần là đủ.

nuoc-soda-blogtamsuvn2

- Lưu ý: Không mở mắt để tránh bị tổn thương. Đảm bảo phải tẩy trang kĩ trước khi thực hiện và sau đó thì bôi kem dưỡng để khóa ẩm cho da.

Chúc bạn luôn xinh!

Theo thethaovaxahoi.vn


tẩy da chết

mụn đầu đen

nước soda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.