Da sẽ ít dầu hơn, lại được "bơm" căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare

Đây chính là những loại serum có khả năng cấp ẩm sâu giúp da luôn căng mướt.

Bí quyết để có được làn da sáng khỏe căng mọng nằm ở việc cấp ẩm đầy đủ. Khi da đủ ẩm da sẽ có độ căng bóng glowy tự nhiên, dầu tiết ra ít hơn, lỗ chân lông cũng như thu nhỏ đi phần nào. Và để giúp cấp ẩm hiệu quả cho da thì bạn hãy bổ sung ngay serum có chứa HA vào chu trình skincare.

Hyaluronic acid (hay còn gọi tắt là HA) là thành phần dưỡng ẩm thần thánh. Ước tính, phân tử HA có khả năng chứa lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Việc sử dụng những món skincare cúa chứa HA sẽ giúp da "ngậm" và giữ nước lâu hơn, từ đó giúp giảm thiểu tiết dầu, giữ da căng mọng, lớp makeup cũng ăn tiệp vào da hơn. Dưới đây là một số loại serum có chứa HA phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-1

1. Vichy Minéral 89 Face Serum (khoảng 1 triệu đồng)

Em serum của Vichy vừa giúp dưỡng ẩm lại phục hồi và nuôi dưỡng làn da nhờ thành phần 89% nước khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chát quý hiếm cùng với HA hàm lượng cao. Vichy Minéral 89 Face Serum hứa hẹn giúp dưỡng ẩm cho da trong suốt 24 giờ, giúp da căng mọng mướt mát. Sản phẩm khá lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-2

2. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum (khoảng 400.000VNĐ) 

Công thức chứa HA tinh khiết và cô đặc của Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum giúp cấp ẩm và cải thiện làn da tức thì. Kết cấu của serum lỏng nhẹ, có màu trắng đục, thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn dính. Chăm chỉ sử dụng em serum này, bạn sẽ thấy làn da căng mọng glowy hơn, các bước dưỡng sau cũng dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-3

3. Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum (khoảng 1,8 triệu đồng)

Với kết cấu lai giữa serum và dạng gel, nếu làn da không quá khô thì bạn có thể dùng em nó thay cho kem dưỡng cũng ổn áp. Bên cạnh HA, Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum còn có chứa vitamin B5 giúp phục hồi da, giảm thiểu kích ứng. Bao bì dạng vòi nhấn giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-4

4. Clinique Moisture Surge Concentrate (khoảng 1 triệu đồng)

Nếu bạn có làn da siêu khô, thường xuyên khô ráp xỉn màu thì hãy mau bổ sung ngay em serum này vào chu trình dưỡng da. Em nó với thành phần chứa HA, chiết xuất lô hội và các chất oxy hóa giúp cấp ẩm tức thì, giữ da ngậm nước lên tới 72 tiêng đồng hồ. Sử dụng Clinique Moisture Surge Concentrate trước khi makeup cũng giúp lớp trang điểm ăn tiệp vào da, không bị khô cakey.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-5

5. Dr. Dennis Gross Hyaluronic Marine Hydration Booster (khoảng 1,8 triệu đồng) 

Serum cấp nước của Dr. Dennis Gross có chứa HA, chiết xuất dưa hấu và chiết xuất rau má nên vừa giúp dưỡng ẩm, lại làm dịu và phục hồi da. Bạn có thể dùng em nó như serum thông thường hoặc trộn lẫn 1 vài giọt cùng kem dưỡng/kem nền để tăng khả năng dưỡng ẩm và giúp da glowy hơn.

Da sẽ ít dầu hơn, lại được bơm căng mọng nếu bạn bổ sung 5 em serum siêu cấp ẩm này vào chu trình skincare-6

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-se-it-dau-hon-lai-duoc-bom-cang-mong-neu-ban-bo-sung-5-em-serum-sieu-cap-am-nay-vao-chu-trinh-skincare-220209723031729.htm

dưỡng da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.