Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm

Nhiều mỹ nhân Việt không ngại phô bày khuyết điểm của mình trước bàn dân thiên hạ mặc cho bao lời bàn tán, chỉ trích.

Nhiều mỹ nhân Việt không ngại phô bày khuyết điểm của mình trước bàn dân thiên hạ mặc cho bao lời bàn tán, chỉ trích.

Ông bà ta có câu: "Tốt khoe xấu che", thế nhưng các người đẹp sau đây lại vô tư để lộ khuyết điểm của mình trước đám đông khiến họ nhận về không ít lời chỉ trích. 

Hương Giang 

Với vẻ đẹp được đánh giá hoàn hảo không tì vết, Hoa hậu Hương Giang không chỉ là niềm tự hào của cộng đồng LGBT mà còn đại diện cho nét đẹp hiện đại của phụ nữ hiện đại. Trong những lần xuất hiện dù là sự kiện lớn nhỏ hay gameshow, Hương Giang luôn chỉn chu trong từng chi tiết từ đầu tóc đến trang phục, thần thái.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-1

Hương Giang luôn chỉn chu trong từng chi tiết từ đầu tóc đến trang phục, thần thái.

Thế nhưng trong một buổi chụp hình mới đây, Hương Giang làm nhiều người khó hiểu khi lộ điểm bất thường ở vòng 1 của cô. Cụ thể, vòng 1 của nàng hậu không đồng đều, bên cao bên thấp, bên vững chắc bên lại chênh vênh. Từ makeup cho đến trang phục, thần thái đều đã chuẩn lắm rồi nhưng không hiểu sao vòng 1 lại trông kì lạ thế kia. 

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-2

Hương Giang làm nhiều người khó hiểu khi lộ điểm bất thường ở vòng 1

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-3

Vòng 1 của nàng hậu không đồng đều, bên cao bên thấp, bên vững chắc bên lại chênh vênh.

Đây chưa phải là lần đầu tiên Hương Giang mắc lỗi trang phục. Chắc hẳn dân mạng còn nhớ lần Hương Giang diện áo croptop cùng chiếc quần "một mất một còn". Cách kết hợp sai quá sai này đã khiến người đẹp một phen đỏ mặt vì để lộ phần ngực hớ hênh, thiếu tinh tế và chiếc quần thảm họa trở thành đề tài chế ảnh suốt thời gian dài.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-4

Hương Giang diện áo croptop cùng chiếc quần "một mất một còn".

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-5

Hương Giang để lộ phần ngực hớ hênh, thiếu tinh tế và chiếc quần thảm họa trở thành đề tài chế ảnh suốt thời gian dài.

Trương Quỳnh Anh

Vốn sở hữu thân hình với những đường cong quyến rũ, Trương Quỳnh Anh yêu thích phong cách gợi cảm, sexy nhằm khoe lợi thế cơ thể. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì quá nóng bỏng mà người đẹp lại nhận được những hậu quả khó lường.

Trong một bộ ảnh, với thiết kế áo xẻ sâu táo bạo cô nàng vừa chụp vừa mất tập trung vì sợ bị lộ vùng nhạy cảm. Đúng là sexy quá cũng khổ chứ chẳng sướng ích gì.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-6

Đúng là sexy quá cũng khổ chứ chẳng sướng ích gì.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-7

Thậm chí, cô nàng còn vô tình khoe vòng 1 của mình trong những lần livestream hớ hênh.

Tuy sở hữu vòng 1 sexy nhưng Trương Quỳnh Anh lại bị công chúng soi ra những điểm bất thường trên đôi gò bồng đảo của nữ diễn viên. Cụ thể, khe ngực của Trương Quỳnh Anh khá lớn và có phần "quái dị" hơn trong những lần cô nàng vô tình để lộ. Chính vì vậy mà dù Trương Quỳnh Anh có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng vòng 1 của cô vẫn là đề tài gây nhiều bàn tán hơn cả.

Ngân 98

Là cô gái luôn gắn liền với thị phi, mỗi nhất cử nhất động của Ngân 98 luôn nằm trong tầm "ném đá" của cộng đồng mạng. Mới đây, Ngân 98 tiếp tục nhận chỉ trích của dư luận khi Lương Bằng Quang livestream giúp cô nàng thay đồ. Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini và nam ca sĩ đứng phía sau, tay chạm vào những vùng nhạy cảm của bạn gái. Trước hình ảnh này, nhiều cư dân mạng để lại bình luận rằng có cần “khoe” vòng 1 quá lố vậy không?

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-8

Ngân 98 tiếp tục nhận chỉ trích của dư luận khi Lương Bằng Quang livestream giúp cô nàng thay đồ.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-9

Khoe ngực triệt để là những gì dư luận nhìn thấy ở Ngân 98

Trước nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không hài lòng trước hành động của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cô nàng lập tức cho biết loạt ảnh trên được chụp lại khi khi cô đang livestream bán quần áo nội y trên trang cá nhân. Ngân 98 cũng khẳng định, mình không thay đồ trực tiếp mà vào phòng thay đồ đàng hoàng. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn không nhận được sự cảm thông từ dư luận.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-10

Điểm bất thường trên cơ thể của Ngân 98

Kỳ Duyên

Kể từ khi trùng tu vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực khoe đôi gò bồng đảo của mình. Nàng hậu thường xuyên diện những thiết kể cắt kẻ táo bạo nhằm phô triệt để lợi thế vòng 1. Thế nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt, khi Kỳ Duyên đang ngày một táo bạo hơn thì cũng là lúc dư luận bắt đầu cảm thấy chán ngán. Không ít lần Kỳ Duyên bị đánh giá là phô trương quá đà vòng 1 như sắp nổ tung của mình. 

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-11

Không ít lần Kỳ Duyên bị đánh giá là phô trương quá đà vòng 1 như sắp nổ tung của mình. 

Chi Pu

Thoát mác ngoan hiền, Chi Pu từ khi lấn sân sang làm ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn gu ăn mặc của mình. Không còn là nữ diễn viên nhí nhảnh, an toàn trong các thiết kế kín cổng cao tường, Chi Pu bắt đầu diện những trang phục mát mẻ hơn, cắt xẻ táo hơn nhằm khoe lợi thế đường cong cơ thể, nhất là vòng 1.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-12

Chi Pu diện những trang phục mát mẻ hơn, cắt xẻ táo hơn nhằm khoe lợi thế đường cong cơ thể, nhất là vòng 1.

Khi dư luận còn đang xôn xao vì sự thay đổi này thì mới đây Chi Pu lại khiến không ít người bất ngờ khi diện chiếc váy vô cùng sexy đi… ăn lẩu với bạn bè. Với chi tiết trễ sâu ở phần cổ trang phục, Chi Pu đã vô tình để lộ những khoảnh khắc kém duyên của mình. Để tránh lộ hàng, Chi Pu vừa ăn lẩu vừa lấy tay che đi phần nhạy cảm. Thế nhưng điều này vẫn gây nhức mắt dư luận.

Bó tay trước muôn kiểu khoe vòng 1 của sao Việt: Người gây tranh cãi, kẻ lộ khuyết điểm-13

Để tránh lộ hàng, Chi Pu vừa ăn lẩu vừa lấy tay che đi phần nhạy cảm.

Bất kì ai cũng có quyền tự hào về cơ thể của mình và được phép thể hiện niềm tự hào đó. Tuy nhiên làm thế nào để không phản cảm, không gây sự khó chịu cho người nhìn thì đó là điều vô cùng cần thiết. Không phải cứ đẹp là khoe một cách phô trương, bất chấp ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người khác. Và nhất là chắc gì khoe đã đẹp bởi không ít lần sao Việt “muối mặt” khi lộ nhược điểm cơ thể./.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.