Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ "rinh" 7 món chăm da drugstore này về nhà

Điểm chung của những món skincare dưới đây là đơn giản, vừa tiền và cải thiện làn da tuyệt vời.

Ấn tượng đầu tiên về làn da của phụ nữ Pháp chính là sự khỏe khoắn, láng mịn và rạng ngời. Hiển nhiên, như bao chị em khác trên thế giới, họ cũng phải chăm chút cho làn da của mình bằng những sản phẩm skincare chất lượng. Tuy nhiên, những món chăm da yêu thích của phụ nữ Pháp lại không quá cầu kỳ và có giá trên trời, họ chỉ đơn giản là ưu ái loạt sản phẩm drugstore sau đây, vậy là da dẻ đã khỏe đẹp, đáng ngưỡng mộ.

1. Nước tẩy trang: Bioderma Sensibio H2O (Khoảng 521.000 VNĐ/500ml)

Không chỉ đơn giản là yêu thích, phụ nữ Pháp thực sự gắn bó keo sơn với Bioderma Sensibio H2O – lọ nước tẩy trang được coi là biểu tượng của làng mỹ phẩm nước Pháp. Lọ nước tẩy trang này có công thức rất dịu nhẹ, nhưng vẫn thừa sức đánh bật những tàn dư makeup, kem chống nắng cứng đầu, trả lại cho bạn làn da thoáng sạch. Bên cạnh đó, công thức chứa vitamin E đã biến lọ nước tẩy trang này trở thành sản phẩm hoàn hảo cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-1

2. Kem dưỡng: Embryolisse Lait Creme Concentre (Khoảng 500.000 VNĐ)

Thành phần chính yếu của lọ kem dưỡng này gồm có: lô hội và bơ hạt mỡ - những thành phần dưỡng ẩm rất tuyệt cho làn da. Chất kem của sản phẩm mịn mượt, tiệp vào da và tạo nên vẻ căng mọng, rạng ngời bất chấp thời tiết hanh khô. Thêm một điểm ấn tượng nữa là lọ kem dưỡng drugstore này không gây bít tắc lỗ chân lông.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-2

3. Xịt khoáng: Avene Thermal Spring Water Spray (Khoảng 367.000 VNĐ/300ml)

Phụ nữ Pháp công nhận rằng lọ xịt khoáng kinh điển đến từ hãng Avene thực sự hoàn thành rất tốt nhiệm vụ xoa dịu và làm mềm da. Bạn có thể dùng lọ xịt khoáng này ngay sau khi làm sạch da mặt để cấp ẩm tức thì, đồng thời giúp các sản phẩm sau đó thẩm thấu tốt hơn; hoặc trong suốt một ngày dài, mỗi lúc thấy da kém tươi tắn, khô héo thì lọ xịt khoáng này cũng là giải pháp "tút" lại phong độ cực hữu hiệu cho làn da. 

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-3

4. Kem dưỡng: La Roche-Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer (Khoảng 442.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng oil-free này xứng đáng trở thành bảo bối của những quý cô sở hữu làn da nhạy cảm. "Em nó" không chỉ cung cấp lượng độ ẩm dồi dào mà còn củng cố, nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ tự nhiên để da luôn khỏe khoắn, chống chọi tốt với những tác nhân gây hại.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-4

5. Dầu dưỡng: Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil (Khoảng 556.000 VNĐ)

Lọ dầu dưỡng chiết xuất từ nhiều loại thực vật + vitamin E này là một sản phẩm đa nhiệm. "Em nó" có thể dưỡng da mặt, tóc, body và mang đến hiệu quả phục hồi và nuôi dưỡng tuyệt diệu. Chỉ riêng hương thơm quyến rũ của lọ dầu dưỡng này cũng đã rất đáng tiền chứ chưa nói đến hiệu quả nâng cấp nhan sắc toàn diện.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-5

6. Kem chống nắng: La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Sunscreen Fluid SPF 60 (Khoảng 698.000 VNĐ)

Sản phẩm này được coi là "viên đá quý" của làng kem chống nắng drugstore nhờ công thức nhẹ tênh, tiệp vào da và không tạo vệt trắng, không gây bít tắc lỗ chân lông hay chứa hương liệu, đã vậy còn bảo vệ làn da tuyệt đỉnh với công nghệ chống nắng ưu việt.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-6

7. Tẩy da chết: Eucerin Dermo Purifyer Scrub (Khoảng 300.000 VNĐ)

Phụ nữ Pháp không cần chi đến tiền triệu cho một sản phẩm tẩy da chết vật lý, họ chỉ bỏ ra khoảng 300 ngàn đồng để sắm lọ scrub Eucerin Dermo Purifyer, vậy là có được làn da tươi sáng, miễn nhiễm với mụn.

Bước vào cửa hàng mỹ phẩm, phụ nữ Pháp kiểu gì cũng sẽ rinh 7 món chăm da drugstore này về nhà-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/buoc-vao-cua-hang-my-pham-phu-nu-phap-kieu-gi-cung-se-rinh-7-mon-cham-da-drugstore-nay-ve-nha-2220201129041262.htm

kem chống nắng

xịt khoáng

nước tẩy trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.