Các bác sĩ làm đúng 4 điều mỗi tối để da không bị lão hóa bởi Hè khắc nghiệt, đã vậy còn trẻ đẹp hẳn lên theo thời gian

Quy trình skincare buổi tối của các bác sĩ da liễu chắc chắn là nguồn tư liệu quý giá cho các chị em.

Vào mùa Hè, làn da sẽ phải đối mặt với biết bao yếu tố thời tiết khắc nghiệt, dẫn đến nhiều vấn đề như: nổi mụn, bóng dầu, sạm đen và tệ hơn là tốc độ lão hóa dễ bị đẩy mạnh. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có cách giải quyết và để làn da trải qua mùa Hè một cách êm đẹp, không xấu đi chút nào mà còn đẹp lên vài chân kính, bạn rất nên tham khảo vài điều các bác sĩ thực hiện khi chăm da buổi tối.

1. Làm sạch hai lần

Dù bước làm sạch hai lần nổi lên nhờ các quý cô Hàn Quốc nhưng thực tế, các bác sĩ da liễu cũng áp dụng phương pháp này để làm sạch tối ưu. Họ bắt đầu bằng thao tác tẩy trang với sản phẩm dạng dầu/sáp hoặc micellar water để loại bỏ dầu thừa, tàn dư makeup và kem chống nắng. Theo sau đó, các bác sĩ sẽ làm sạch da thêm lần nữa bằng sữa rửa mặt.

Các bác sĩ làm đúng 4 điều mỗi tối để da không bị lão hóa bởi Hè khắc nghiệt, đã vậy còn trẻ đẹp hẳn lên theo thời gian-1

Điều đáng lưu tâm nhất ở đây là các bác sĩ da liễu luôn dùng loại sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ, giúp làm sạch tốt nhưng không khiến lớp màng bảo vệ tự nhiên bị tổn thương, nhờ đó làn da cũng thêm khỏe mạnh.

2. Thoa serum đặc trị

Hầu hết các bác sĩ da liễu đều tin dùng một loại serum chứa những thành phần đặc trị và phổ biến nhất chính là retinol. "Serum chứa retinol sẽ thúc đẩy da tái tạo, kích thích sản sinh collagen, làm đều màu da và lấp đầy các nếp nhăn", theo bác sĩ Dendy Engelman tại New York. Bên cạnh đó, việc thêm serum đặc trị còn giúp xóa mờ và ngăn chặn sự xuất hiện của đốm nâu – vấn đề mà chị em rất hay gặp phải trong mùa Hè.

Các bác sĩ làm đúng 4 điều mỗi tối để da không bị lão hóa bởi Hè khắc nghiệt, đã vậy còn trẻ đẹp hẳn lên theo thời gian-2

3. Thoa kem dưỡng ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm là bước skincare bắt buộc trong quy trình skincare của các chị em và bác sĩ da liễu cũng nghiêm túc thực hiện thao tác này mỗi tối. Kem dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm cho da luôn căng mọng, khỏe khoắn, giúp phục hồi những tổn thương và còn tạo một lớp màng để ngăn không cho các dưỡng chất từ sản phẩm đặc trị thất thoát; làn da của bạn sẽ được hưởng lợi tối ưu từ quy trình skincare.

Các bác sĩ làm đúng 4 điều mỗi tối để da không bị lão hóa bởi Hè khắc nghiệt, đã vậy còn trẻ đẹp hẳn lên theo thời gian-3

4. Thoa kem mắt

Như nhiều nàng đã biết, vùng da quanh mắt là nơi nhạy cảm, yếu ớt và lão hóa với tốc độ nhanh nhất. Vì thế mà các bác sĩ cũng không quên dùng kem mắt vào mỗi tối để dưỡng ẩm, làm săn chắc vùng da quanh mắt, đồng thời chặn đứng không cho nếp nhăn xuất hiện.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cac-bac-si-lam-dung-4-dieu-moi-toi-de-da-khong-bi-lao-hoa-boi-he-khac-nghiet-da-vay-con-tre-dep-han-len-theo-thoi-gian-2220208614019506.htm

skincare

chăm sóc da

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.