Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn

YC Demons (Yael Cohen) là một nghệ sĩ đa năng thay vì chỉ được biết đến như một người mẫu.

YC Demons (Yael Cohen) là một nghệ sĩ đa năng thay vì chỉ được biết đến như một người mẫu.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-1

YC Demons xuất thân là một người mẫu tự do, hoạt động tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, cô gây chú ý khi sở hữu vòng 3 được mênh danh hoàn hảo nhất hành tinh do người hâm mộ truyền tai. Thậm chí cô còn được đặt lên bàn cân so sánh với siêu mẫu đình đám thế giới Kendall Jenner khi body cả 2 đẹp ngang ngửa nhau.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-2
YC Demons không có thế mạnh về người mẫu trình diễn, cô thiên về người mẫu chụp nội y hơn. Chính vì thế, thân hình hoàn hảo cô rèn luyện kiên trì để có được như ngày hôm nay cũng là điều dễ hiểu.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-3
Chân dài từng trải qua quá trình giảm cân không hề dễ dàng. Cô đã thực hiện chế độ giảm cân từ 57kg xuống 46kg nhưng số đo vòng 3 không đổi, mà theo cô nói thì nó mang lại áp lực rất lớn cho bản thân. YC Demons nhớ lại khoảng thời gian bị mất kiểm soát về cân nặng: "Tôi rất quý trọng bản thân, luôn yêu chiều nó và không thể nhịn đói, tôi đã không thể kìm lòng khi nhìn thấy đồ ăn".

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-4
Lý do duy nhất mà cân nặng của chân dài gần chạm mốc 60kg là sở thích ăn uống. Nhưng rồi vì công việc chính là mẫu nội y, lại theo xu hướng vẻ đẹp mảnh mai nên cô quyết tâm giảm cân một cách nghiêm túc và có đầu tư. 

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-5
Cô bắt đầu một ngày mới bằng việc uống ngũ cốc cà phê, tức là kết hợp 2 trong một, loại bỏ cà phê sữa trong khẩu phần hàng ngày để hạn chế chất ngọt đưa vào cơ thể. Kèm theo đó là cà chua, chuối thái lát và dâu tây... để đảm bảo sức khỏe cho một ngày dài.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-6
Tiếp đó là uống 1 ly táo ép mỗi ngày, có thể ăn bánh ngọt nhưng 1 lượng cực ít bởi cô thú nhận, là tín đồ của các loại bánh ngọt. Rau củ quả và sườn hay nhiều món ăn khác đều ưu tiên phương pháp làm chín bằng nướng không mỡ dầu.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-7
Gạo lứt là món ăn được cô sử dụng trong thời gian dài, dù trong quá trình giảm cân hay cả sau đó đều được duy trì đều đặn. Tuy nhiên, như cô từng nói, ăn uống là niềm đam mê bất tận và cũng là nguyên nhân khiến cô tăng cân. Vì vậy, thời gian đầu, để cơ thể không bị thiếu hụt nhiều năng lượng, YC Demons sẽ mở tiệc tại nhà với đồ ăn nhanh như piza, khoai tây chiên, hamberger...

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-8
Chân dài cũng tiết lộ, trong thời gian giảm cân chỉ ăn tại nhà và mẹ là người giúp cô chế biến những món ăn thanh đạm, không béo.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-9
Chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống là cô đã lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp không mỡ thừa gần như thành công.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-10
Tất nhiên, để thân hình hoàn hảo thì không thể bỏ qua chuyện tập luyện, cơ săn chắc và vòng 3 giữ nguyên số đo.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-11
YC Demons khá thích âm nhạc nên lựa chọn nhảy trong lúc nấu ăn giúp cô thoải mái tinh thần, cơ thể được hoạt động. Cuối cùng, gym chính là lựa chọn duy nhất để nàng người mẫu có được body không mỡ thừa.

Cách giảm cân của chân dài thích mặc nội y siêu nhỏ, khoe vòng 3 căng tròn-12

Theo Danviet


YC Demons

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.