Cân đo đong đếm 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Đây là 5 loại dầu tẩy trang được chị em yêu thích, lùng mua ầm ầm trong những năm qua.

Đây là 5 loại dầu tẩy trang được chị em yêu thích, lùng mua ầm ầm trong những năm qua.

Sau một ngày đi làm mệt mỏi, về nhà được massage da, hít hà hương thơm dễ chịu, loại bỏ mọi cặn bẩn trên mặt như lớp makeup, kem chống nắng, bụi bẩn… sẽ là một cảm giác rất thú vị mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ trải qua.

Tẩy trang, làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da của các cô gái chàng trai. Nhiều người cứ lầm tưởng rằng chỉ có trang điểm mới cần tẩy trang, nhưng bạn có biết đây là bước không thể thiếu trong việc làm sạch sâu, giúp loại bỏ những nguyên nhân gây mụn, da xỉn màu, lão hóa...

Hôm nay Emdep.vn sẽ review tất tần tật 5 loại dầu tẩy trang được chị em yêu thích, lùng mua ầm ầm trong những năm qua.

1. Senka Perfect watery oil - 280.000 VNĐ

Loại dầu tẩy trang này có xuất sứ từ Nhật Bản, được con gái yêu thích nhờ khả năng làm sạch siêu đỉnh, lại rất rẻ tiền, phù hợp với học sinh sinh viên.

Cân đo đong đếm công dụng thần kỳ của 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Chất dầu lỏng và trong suốt, khi masage trên da mượt mướt, làm sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, không tạo cảm giác bít tắc, nhờn.

Cân đo đong đếm công dụng thần kỳ của 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Khả năng làm sạch lớp trang điểm trong 1 nốt nhạc của Senka Perfect watery oil.

2. Muji Cleansing Oil - 240.000 VNĐ

Đây là loại dầu tẩy trang bình dân được giới trẻ khắp nơi ưa chuộng. Với lớp kem mỏng, nhẹ dễ dàng thoa lên da, tạo cảm giác dễ chịu. Sau khi tẩy trang da không bị khô, căng, rất phù hợp với da nhạy cảm.

Cân đo đong đếm công dụng thần kỳ của 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Dù làm sạch da sâu nhưng dầu tẩy trang Muji có thể dễ dàng rửa sạch lại với nước mà không gây nhờn dính, không “nặng nề” trên da một chút nào.

3. Fancl Mild Cleansing Oil - 480.000 VNĐ

Chất dầu không quá lỏng, khi massage rất êm mịn mượt, chất dầu không hề làm cay, rát mắt nên bạn hoàn toàn có thể dùng luôn cho mắt môi.

Cân đo đong đếm công dụng 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Dầu có thể hoà tan và tẩy sạch ngay lập tức lớp trang điểm cứng đầu nhất, sau khi rửa sạch, da không hề nhờn, rít hay khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định và rất mềm mại.

4. Kosé Softymo Deep Cleansing Oil - 200.000 VNĐ

Với chất dầu khá lỏng, nhẹ nên cực kì dễ massage và không bị cay mắt. Da sau khi rửa sạch với nước không hề bị nhờn hay khô căng, da mềm và giữ được độ ẩm nhất định.

Cân đo đong đếm công dụng 5 loại dầu tẩy trang nổi tiếng 'ngon-bổ-rẻ' nhất hiện nay

Chỉ có 1 điểm hạn chế duy nhất đó là không làm sạch được cho mắt và môi khi dùng kẻ mắt không trôi hoặc son siêu lì.

5, SKII Facial Treatment Cleansing Oil - 1.700.000 VNĐ

Dầu tẩy trang của SKII khi thoa lên da vô cùng dịu nhẹ, không gây nặng mặt hay kích ứng da. Sau khi tẩy sạch tất cả các lớp makeup, da mềm mịn như nhung, ẩm mượt và có cảm giác rất thoải mái, thông thoáng.

dầu tẩy trang

Điểm trừ cho sản phẩm này đó là mức giá quá chát nên không phải ai cũng có thể sở hữu được. Nhưng nếu đã có được 1 chai SKII Facial Treatment Cleansing Oilnày trong tay thì bạn chắc chắn sẽ thấy rằng mức giá đó là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Emdep


chăm sóc da

dầu tẩy trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.