Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual "bông hồng lai" bớt xuất thần đi hẳn!

Thay đổi hình tượng là rất đáng hoan nghênh, chỉ tiếc rằng kết quả Nancy nhận lại không được mỹ mãn cho lắm.

Có rất nhiều mỹ nhân Hàn chọn gắn bó với tóc mái dài từ năm này qua năm khác, và Nancy chính là một trong số đó. Tuy nhiên, dạo gần đây, có lẽ là để đổi mới hình tượng, "thiên thần lai" xinh đẹp của Momoland đã tạm chia tay với kiểu tóc rẽ ngôi truyền thống, và chuyển phỏm sang tóc mái bằng trendy. Sự thay đổi này của Nancy là rất đáng hoan nghênh, chỉ tiếc là kết quả không được mỹ mãn cho lắm.

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-1

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-2

Chỉ cần nhìn thoáng qua, ta có thể thấy rằng phần mái của Nancy không quá dày, nhưng lại được cắt khá rộng về bề ngang. Kết quả, phần tóc mái mất đi sự mềm mại, khiến gương mặt của Nancy trở nên nặng nề và cứng nhắc hơn, visual cũng bớt xinh đi chút nhẹ. Trong một vài bức hình, tóc mái của Nancy còn để lộ vẻ xơ xác, điều này có thể là do nhuộm tẩy quá nhiều, hoặc chăm sóc không kỹ lưỡng nhưng dù lý do là gì, phần mái khô xơ đã ảnh hưởng không nhỏ đến visual của "thiên thần lai".

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-3Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-4

Rất may là không phải lúc nào, Nancy cũng bớt xinh đi vì tóc mái. Nếu chỉnh sửa một chút xíu mà cụ thể, mái được cắt hẹp hơn, uốn phồng nhẹ và có hiệu ứng mượt mà, nhan sắc của Nancy sẽ xinh tươi hơn hẳn. Cách tạo kiểu mái này giúp gương mặt trông nhẹ nhàng và sáng sủa hơn, lại mang đến cho Nancy diện mạo phá cách, thú vị mà đầy sang chảnh, kiêu kỳ.

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-5Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-6Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-7Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-8

Dù không thường xuyên bị dìm nhan sắc khi cắt mái, nhưng nếu hỏi về kiểu tóc hợp nhất với Nancy, thì câu trả lời chính là tóc mái dài. Tóc mái dài giúp gương mặt của Nancy trông thanh thoát và rạng rỡ hơn. Kiểu tóc "thoáng mặt" này còn làm nổi bật những đường nét lai tây xinh đẹp của Nancy, giúp visual của cô nàng càng thêm xuất thần. Để tóc mái dài, Nancy cũng có được sự chỉn chu và thanh lịch, chứ không bị lộ những khoảnh khắc xơ xác, tiêu điều như khi cắt mái bằng.

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-9

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-10Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-11Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-12

Tóc mái dài vốn bị coi là nhạt nhẽo nhưng trong trường hợp của Nancy, ta sẽ không thấy như vậy. Với tóc mái dài, Nancy đã biến hóa với rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Đó có thể là tóc dài suôn mượt, tóc xoăn nữ tính, tóc bob hiện đại hay tóc ngắn messy chất chơi, cool ngầu. Và dù áp dụng phiên bản nào, Nancy cũng đều xinh xuất sắc. Nancy sở hữu gương mặt với những đặc điểm là mắt đẹp, sống mũi cao và gò má hơi bầu bĩnh, đây chính là những yếu tố khiến Nancy không hợp để tóc mái bằng che kín trán. Lựa chọn hợp lý hơn dành cho "nữ thần lai" chính là những kiểu tóc mái nhẹ nhàng như là: tóc mái thưa mỏng, tóc hành tây, tóc rèm cửa, hoặc không cắt tóc mái.

Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-13

 Cắt tóc mái là nước đi sai lầm của Nancy, visual bông hồng lai bớt xuất thần đi hẳn!-14

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cat-toc-mai-la-nuoc-di-sai-lam-cua-nancy-visual-bong-hong-lai-bot-xuat-than-di-han-222021277224651951.htm

kiểu tóc

tóc mái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.