Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái “lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg

Không cần uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn, cô gái này vẫn có thể giảm tới 25kg nhờ việc xây dựng một kế hoạch giảm cân khoa học và hợp lý.

Không cần uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn, cô gái này vẫn có thể giảm tới 25kg nhờ việc xây dựng một kế hoạch giảm cân khoa học và hợp lý.

Với các cô gái, thật chẳng có gì đáng sợ hơn việc đối mặt với hai từ “giảm cân”. Đúng, nói thì có vẻ đơn giản, thế nhưng giảm cân đối với một số chị em là điều còn khó hơn cả hái sao trên trời nữa. Với một số người là vậy, nhưng với cô gái dưới đây thì chắc chắn không.

Ấy là Dương Thị Thu Thảo, cô gái 22 tuổi đến từ Đồng Nai với câu chuyện giảm cân đầy ngoạn mục. Ngày còn là một cô học sinh cấp 2, vóc dáng của Dương Thị Thu Thảo cứ ngày một phát tướng. Tuy nhiên, ở độ tuổi mới lớn này, Thảo cũng như rất nhiều bạn nữ khác vốn chưa biết được ý thức giữ gìn và cải thiện vóc dáng. Vô tư ăn uống thả phanh đúng như cái tuổi học trò, tới năm lớp 9, cân nặng của Thảo cán mốc 70kg. Đối mặt với số cân nặng không tưởng, cô gái bắt đầu có cảm giác tự ti về bản thân. Đặc biệt, chuyện mua sắm quần áo với Thảo cũng trở nên vô cùng nặng nề, khi mà cô nàng luôn phải tìm kiếm những món đồ có kích cỡ to nhất tại cửa hàng quần áo. Điều này khiến cô nàng bỗng chẳng còn hứng thú với những món quần áo mới - thứ mà các cô gái bình thường lúc nào cũng chỉ háo hức được “tậu” về.

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-1Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-2

Trước đây, Dương Thị Thu Thảo vốn sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Thậm chí, cân nặng của Thảo đã từng cán mốc 70kg, con số thực sự đáng sợ đối với nhiều chị em phụ nữ, chứ chưa nói tới một cô học sinh cấp 2 như Thảo.

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-3

Thân hình mũm mĩm khiến Thảo luôn cảm thấy tự ti và chán nản với chính bản thân mình.

Tới năm cấp 3, việc ngày ngày phải ních vào chiếc áo dài trắng tới trường đã đem tới cho Thảo cảm giác vô cùng khó chịu và bức bối. Tự cảm thấy bực mình với chính vóc dáng của bản thân, Dương Thị Thu Thảo đã đưa ra quyết tâm giảm cân, cải thiện vóc dáng. Và đáng nói hơn cả, không hề chạy theo cách uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn - phương pháp giảm cân phản khoa học như nhiều cô bạn đồng trang lứa khác, Thảo đã xây dựng một kế hoạch “đổi đời” nhan sắc vô cùng bài bản và hợp lý.

Theo chia sẻ của Thảo, cô nàng vốn áp dụng chế độ tập luyện tại nhà chứ không tìm tới các trung tâm thể thao như nhiều người khác. Được biết, cô nàng thường bắt đầu ngày mới từ 4 giờ để đi bộ tập thể dục. Bên cạnh đó, là một cô nàng rất ưa thích âm nhạc Hàn Quốc, thế nên cứ mỗi tối, Thảo lại dành ra khoảng 30 - 60 phút để tập nhảy theo nhạc. Ngoài ra, mỗi tối trước khi đi ngủ, cô nàng còn kết hợp tập thêm bài đạp xe chân không trên giường để tranh thủ đốt cháy mỡ thừa sau bữa tối.

Không những chăm chỉ tập luyện mọi lúc mọi nơi, cô nàng còn rất chú trọng vào chế độ ăn giàu dinh dưỡng, ít calo. Theo đó, Thảo cho phép bản thân được ăn sáng thật thoải mái. Trong bữa trưa và bữa tối, cô nàng chỉ ăn nửa bát cơm, kết hợp bổ sung thật nhiều rau vào chế độ ăn. Ngoài ra, để tăng cường khả năng đốt cháy calo của cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân, Thảo thường uống một cốc nước chanh không đường sau bữa ăn sáng.

 

Dành trọn tâm huyết cho kế hoạch giảm cân, cuối cùng Dương Thị Thu Thảo đã đạt được mục tiêu vóc dáng mà cô mong muốn.

“Mình giảm cân với suy nghĩ "Nếu body mình được như vậy thì mình sẽ mặc được bộ đồ đó" làm động lực cho mình. Tập được 1 ngày thấy mình đẹp lên 1 ngày, mai mình siêng tập tiếp thì mình sẽ đẹp lên nữa. Đó là những suy nghĩ tiếp động lực cho mình.” - Thảo chia sẻ thêm.

Cứ kiên trì áp dụng theo kế hoạch này, từ một cô gái mũm mĩm, Dương Thị Thu Thảo sau hơn 2 năm đã đạt được mục tiêu giảm cân một cách đầy ngoạn mục, sở hữu vóc dáng vô cùng thon thả. Cụ thể, kế hoạch giảm cân cực khoa học này đã giúp Thảo giảm từ 70kg xuống còn 45kg. Có thể thấy, 2 năm không phải một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng việc chấp nhận ăn uống và tập luyện theo khuôn khổ trong khoảng thời gian này đã đem tới cho Thảo một kết quả vô cùng ngọt ngào, điều mà có lẽ cô nàng sẽ chẳng bao giờ tin sẽ xảy ra nếu không bắt tay vào thực hiện. Ở thời điểm hiện tại, cô gái này vẫn xuất sắc duy trì vóc dáng thon gọn khi tiếp tục duy trì thói quen ăn uống điều độ, kết hợp uống nhiều nước và tập thể dục đạp xe chân không trước khi đi ngủ.

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-4

Giảm ngoạn mục tới 25kg, Thảo ở thời điểm hiện tại sở hữu vóc dáng cực kỳ thon gọn và nhỏ nhắn.

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-5

Việc giảm cân khiến khuôn mặt cô nàng trở nên thon gọn và xinh xắn hơn, đem tới cho Thảo sự tự tin trong cuộc sống.

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-6

Không còn rụt rè trước ống kính máy ảnh như ngày còn mũm mĩm, Thảo của hiện tại trông vô cùng xinh xắn và rạng rỡ trong từng khung hình chia sẻ lên mạng xã hội.

Chia sẻ câu chuyện giảm cân của bản thân trên một diễn đàn làm đẹp, Dương Thị Thu Thảo cũng không quên để lại lời khuyên dành cho các cô gái: “Mình thấy giảm cân là cả một quá trình kiên trì đến cùng, nếu cứ nửa vời thì không bao giờ thành công được.”

Câu chuyện giảm cân đang HOT nhất tuần: cô gái lột xác” với eo thon dáng gọn, giảm 25kg-7

Kiên trì theo đuổi kế hoạch giảm cân, sau hơn 2 năm, Thảo đã có được thành quả ngoài mong đợi. Nếu đem lên so sánh hình ảnh của cô nàng ở quá khứ và hiện tại, chắc không phải ai cũng nhận ra đây là một người.

Qua đây, có lẽ sẽ có rất nhiều cô gái cảm thấy ngưỡng mộ trước thành quả giảm cân quá đỗi tuyệt vời này của Dương Thị Thu Thảo. Thế nhưng, hãy đừng chỉ ngồi đó và xuýt xoa với thành tích giảm cân của cô gái này, bởi các nàng cũng hoàn toàn có thể làm được điều tương tự vậy. Hãy bắt tay vào việc xây dựng cho bản thân mình một kế hoạch giảm cân chi tiết gồm chế độ ăn lành mạnh, ít chất béo và chế độ tập luyện hợp lý và thực hiện nó sớm nhất có thể để vóc dáng ngày một đẹp hơn. Chưa làm sao biết không thành công, đúng không nhỉ các cô gái?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thực đơn giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.