Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!

Lựa chọn được kiểu tóc cùng màu tóc phù hợp là nhan sắc của bạn đã được thăng hạng rồi.

Việc lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với mình chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng đối với phái đẹp. Một kiểu tóc mới, nhất lại là một kiểu hợp với khuôn mặt vừa tôn đường nét vừa khéo che đi nhược điểm khuôn mặt, giúp nhan sắc của các nàng thăng hạng không hề nhỏ.

Mái tóc không chỉ đơn thuần là mái tóc mà còn là một thứ phụ kiện cho gương mặt, giúp cho gương mặt thon gọn, cá tính hơn. Những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan nhẹ nhàng thì để kiểu tóc nào cũng hợp nhưng với những nàng mặt to, mặt vuông vắn hay mặt dài lại thường xuyên phải xuy nghĩ xem mình nên để tóc nào mới hợp mặt. Vậy mới thấy, tìm được thợ làm tóc có tâm, nhìn ra được ưu/nhược điểm của từng dáng khuôn mặt, hay nhìn ra được màu sắc tóc phù hợp với làn da quả là không dễ dàng. Người thợ làm tóc không chỉ có tay nghề cao về chuyên môn mà còn phải có gu thẩm mỹ vững vàng. Nhìn những màn biến hình mái tóc dưới đây, bạn sẽ thấy sức mạnh của thợ làm tóc cũng không thua kém những người thợ trang điểm.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-1

Với một khuôn mặt to tròn, mái tóc mỏng và ẹp xuống, người thợ làm tóc đã khá tâm lý khi chọn cho cô nàng này kiểu tóc có mái để che bớt nhược điểm khuôn mặt, đồng thời chọn cách uốn phồng nhẹ để mái tóc có được độ bồng bềnh tự nhiên.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-2

Với những cô nàng có chất tóc bông xù, bạn cần duỗi tóc để mái tóc nhìn bớt "lôi thôi". Bên cạnh đó tạo kiểu bằng cách uốn xoăn và nhuộm màu nâu sáng đã giúp cho nhan sắc nhìn hút mắt hơn.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-3

Khuôn mặt vuông và nhiều góc cạnh này cũng là ca khó xử lý, để khắc phục bớt nhược điểm, người thợ làm tóc đã rất tinh tế khi chọn cách để mái và cắt tóc cụp nhẹ, ôm vào phần xương hàm để khuôn mặt hài hòa hơn.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-4

Với những nàng có khuôn mặt to, kiểu tóc mái và uốn cụp nhẹ sẽ là lựa chọn đúng đắn, bạn cũng có thể tạo nét khác biệt hay trẻ trung hơn bằng các màu nhuộm thời trang.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-5

Còn với trường hợp của cô nàng này, rõ ràng sau khi cắt và uốn tóc, nhan sắc đã có một cú lột xác hoàn toàn. Không cần kiểu tóc quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là kiểu uốn cụp và tỉa layer nhẹ nhàng là nhìn đã khác biệt hoàn toàn so với mái tóc cũ vừa xù vừa không đẹp.

Chẳng thể tin nổi 2 bức ảnh này là cùng 1 người, sức mạnh của thợ làm tóc đúng là không thể đùa!-6

Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa tìm được kiểu tóc "chân ái". Vậy nên trước khi muốn F5 phong cách, hãy bắt đầu từ mái tóc nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-the-tin-noi-2-buc-anh-nay-la-cung-1-nguoi-suc-manh-cua-tho-lam-toc-dung-la-khong-the-dua-162201410000108058.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.