Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ

Trái thanh long đem lại rất nhiều lợi ích từ làm đẹp da cho đến giữ dáng.

Từ lâu, nha đam, dưa chuột hay chanh đã là những loại thực vật thường được các chị em sử dụng trong chuyện làm đẹp. Tuy nhiên có một loại quả có rất nhiều lợi ích không kém mà lại không được nhiều người chú ý, đó chính là: thanh long.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-1

Thanh long đem đến rất nhiều lợi ích cho làn da từ việc chống lão hóa, dưỡng ẩm cho đến làm dịu. Cụ thể những lợi ích của thanh long đến làn da bao gồm:

Làm sáng da, chống lão hóa: Trong trái thanh long có thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp hạn chế sự hình thành gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, trong trái thanh long còn có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp da sáng khỏe, làm mờ vết thâm nám.

Dưỡng ẩm và làm dịu da: Giống như lô hội, thanh long cũng có khả năng giúp làm lành và xoa dịu vết thương rất tốt. Chỉ cần cắt một miếng thanh long bôi lên vùng da đang bị mụn hoặc bị cháy nóng, dỏ rát bạn sẽ thấy vùng da này bớt đỏ và mau lành hơn. Với những cô nàng có làn da khô, nứt nẻ, thanh long cũng giúp bổ sung độ ẩm giúp da mượt mà và căng bóng hơn. 

Giảm cân, giữ dáng: Bên cạnh hiệu quả trong chuyện làm đẹp, thanh long còn là loại quả giúp bạn giảm cân hiệu quả. Trong 100g thanh long chỉ có 40kcal, nước chiếm tới 87% vậy nên việc ăn thanh long có thể giúp bạn nhanh no và ăn ít hơn.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-2

Cách làm mặt nạ thanh long phổ biến được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích đó là trộn thanh long cùng dầu oliu và lô hội.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-3

Thanh long, lô hội, dầu oliu là mặt nạ giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bạn có thể cho thêm một chút tinh dầu chanh giúp mặt nạ có hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-4

Trong công thức này thanh long giúp dưỡng ẩm và làm sáng da; nha đam giúp làm dịu da còn dầu oliu giúp dưỡng ẩm sâu.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-5

Sau khi trộn đều nguyên liệu, bạn đắp mặt nạ này trên da trong khoảng 10 phút thì rửa sạch. Khi này bạn có thể thấy làn da mượt mà và ẩm mịn thấy rõ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn thanh long cùng sữa chua không đường để làm mặt nạ dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da.

Bên cạnh đó, nhiều hãng mỹ phẩm cũng cho ra những sản phẩm có chiết xuất từ thanh long giúp công cuộc làm đẹp của những cô nàng bận rộn hiệu quả hơn.

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-6

Chị em mua thanh long về làm mặt nạ này thì da dẻ mượt mà, nếp nhăn cũng mờ đi thấy rõ-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/chi-em-mua-thanh-long-ve-lam-mat-na-nay-thi-da-de-muot-ma-nep-nhan-cung-mo-di-thay-ro-222020122141255797.htm

mặt nạ

thanh long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.