Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng

Cô nàng hot Tiktoker mong muốn có ngoại hình hoàn hảo như búp bê Barbie nhưng những ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉ làm mặt cô ngày càng biến dạng.

Mary Magdalene (26 tuổi, đến từ Toronto, Canada) thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên năm 21 tuổi. Bắt đầu từ vòng một, rồi sau đó cô liên tục đụng chạm dao kéo vào tất cả các vị trí trên cơ thể mình.

Nàng hot TikToker thường bị gọi là "quái vật thẩm mỹ", "thảm họa thẩm mỹ" vốn có khuôn mặt rất xinh đẹp. Trước đây cô là một vũ công có gu ăn mặc, làm đẹp và lối sống vô cùng giản dị. "

Tôi đã từng dành cả ngày trời chỉ để nướng bánh và nhảy dây. Tôi không giỏi nấu ăn nhưng tôi rất muốn quay lại công việc làm bánh. Trước đây tôi rất hạnh phúc.” - cô kể lại.

Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng-1
Mary trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng-2

Từ khi biết đến phẫu thuật thẩm mỹ, Mary dần từ bỏ lối sống lành mạnh và liên tục cảm thấy không thấy hài lòng với những gì mình có. Cô đã chi khoảng 2,1 tỷ đồng cho các cuộc đại trùng tu.

 

Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng-3

Mới đây, Mary đã đăng hình ảnh môi và mặt sưng vù do phẫu thuật lên Instagram với chú thích: “Môi trên của tôi bất động. Nó quá sưng nên tôi không nói chuyện được”.

Phải chịu đau là thế nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc vì đôi môi mới trông thật xinh đẹp. Sắp tới, Mary dự định sẽ cấy ghép lông mày, sửa hàm và chỉnh lại môi. Để có dáng mũi giống hệt búp bê Barbie, Mary đã phải lên bàn mổ tới 4 lần. Năm ngoái, cô còn suýt mất mạng vì bị chảy máu khi phẫu thuật âm đạo.

Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng-4

Chi hơn 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ, 9X nhận cái kết đắng-5

Chi phí phẫu thuật tại Mỹ rất đắt đỏ nên Mary phải bay sang Nga để thỏa mãn đam mê. Ngay cả người thân cũng không còn nhận ra mình nữa nhưng Mary không phiền. Cô đã lên kế hoạch chỉnh sửa nhiều hơn nữa để có ngoại hình thật hoàn hảo.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/chi-2-1-ty-phau-thuat-tham-my-9-x-xinh-nhu-mong-nhan-ve-cai-ket-dang-202202221933338454.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.