Chi Pu đã "độ dáng" thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt

Chi Pu cũng phải tập luyện khá căng mới có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại.

Chưa bàn đến giọng hát của Chi Pu tại "Đạp gió 2023", chỉ riêng khoản sắc vóc, cô nàng đã khiến fan phải đứng ngồi không yên. Không chỉ những lần xuất hiện long lanh trên sân khấu, mà chỉ riêng những góc cam thường, body của cô nàng cũng đốt mắt người nhìn.

Tập đầu tiên của "Đạp gió 2023", Chi Pu đã phô diễn đường cong trong bộ đầm đỏ ôm sát. Nếu bạn nghĩ vóc dáng của Chi Pu là sản phẩm của photoshop thì clip hậu trường chụp ảnh sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho bạn. Thậm chí nhiều góc quay, body của Chi Pu còn xuất sắc hơn nhiều so với ảnh chụp đơn thuần.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-1Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-2

Soi cận cảnh body nóng bỏng của Chi Pu.

Từ vóc dáng thẳng đuột, Chi Pu đã "độ dáng" thành sexy nóng bỏng với 3 vòng căng đét

Xuất phát điểm là một hot girl tuổi teen với style nhí nhảnh đáng yêu, Chi Pu ngày ấy còn sở hữu thân hình mảnh mai, vóc dáng thẳng đuột thiếu đường cong.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-3

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nhờ tập luyện nghiêm ngặt và thay đổi phong cách, công chúng thấy một Chi Pu sexy nóng bỏng và trưởng thành hơn nhiều.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-4

Chi Pu: Không quan trọng chuyện cân nặng nhưng body phải săn chắc và có đường cong

Chi Pu từng chia sẻ, sau hai mùa dịch cô từng tăng tới 2kg, cân nặng từ 49kg lên 51kg, nhưng thay vì quá để tâm đến chuyện tăng cân, Chi Pu bắt tay vào tập luyện để giữ dáng, nhờ vậy mà dù có tăng cân thì body của cô vẫn săn chắc và dẻo dai.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-5Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-6

Cô nàng chia sẻ: "Chi đã từng tập qua rất nhiều bộ môn thể thao khác nhau như gym, chạy, bơi lội, cầu lông, tập yoga rồi tập với những loại máy hiện đại… Nhưng mà ở thời điểm hiện tại, Chi thường tập gym, yoga và tập nhảy để giữ dáng cũng như sức khỏe đều đặn mỗi tuần 2 - 3 buổi. Đôi lúc cũng có tập cardio nữa.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống của Chi cũng được điều chỉnh rất khoa học. Một ngày Chi sẽ gần như cắt giảm lượng tinh bột nhiều nhất có thể. Còn ngày nào mà ăn tinh bột, Chi sẽ không ăn gạo trắng mà thay bằng gạo lứt. Bên cạnh đó sẽ tăng cường rau xanh cũng như thịt để cơ thể giảm mỡ tăng cơ. Vậy nên dù tăng cân thì cũng là tăng cơ chứ không bị tích mỡ thừa."

Giảm mỡ toàn thân bằng cách chạy bộ, boxing, cardio

Đối với việc đốt mỡ toàn thân, Chi Pu tập trung vào chạy bộ, tập boxing hoặc cardio. Các bài tập được phân bổ theo tuần để vừa giảm mỡ toàn bộ cơ thể vừa tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ bắp. Chi Pu kết hợp tập luyện ở nhà và đến phòng tập gym theo hướng dẫn của HLV để có một chế độ tập khoa học và an toàn cho mình.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-7

Chi Pu khẳng định chạy bộ thật sự rất hiệu quả trong việc giảm mỡ toàn thân. Chạy với máy hay chạy ngoài trời, Chi Pu đều có cách tập để không bị to chân to đùi như các chị em vẫn e ngại. Cụ thể Chi Pu sẽ chạy với tốc độ chậm và đều, chạy trên đoạn đường bằng phẳng, chú ý đáp chân bằng mũi chân thay vì cả bàn chân xuống đất, như vậy bắp đùi và bắp chân sẽ săn chắc và thon gọn hơn.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-8Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-9

"Độ dáng" bằng squat, gập bụng...

Riêng việc tăng kích thước 3 vòng, Chi Pu sẽ chia từng nhóm cơ để tập. Từng có thân hình thẳng đuột, Chi Pu nỗ lực tập squat để cải thiện vòng 3 của mình. Squat là động tác cơ bản nhất, tác động trực tiếp vào cơ mông, làm đầy hõm mông, nâng mông săn chắc và tạo đường cong thắt lưng uyển chuyển săn chắc cho cơ thể.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-10Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-11

Đối với vòng 2, đây là nơi dễ tích mỡ thừa nhất. Nếu muốn giảm mỡ vòng 2 thì bạn phải bắt đầu từ việc thay đổi chế độ ăn. Chi Pu ăn uống rất khoa học, cô còn hạn chế tối đa ăn tinh bột trắng, khi giảm được tình trạng tích mỡ thừa ở bụng, kết hợp tập các động tác chuyên vào vòng 2 như gập bụng chẳng hạn sẽ nhanh chóng có được vòng 2 săn chắc.

Chi Pu đã độ dáng thế nào, để từ thẳng đuột thành 3 vòng sexy bỏng mắt-12

Body hiện tại của Chi Pu, vòng eo săn chắc không gợn mỡ thừa, 3 vòng sexy nóng bỏng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-giup-chi-pu-co-voc-dang-goi-cam-20230518140317184.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.