Chi Pu để lộ ảnh đời thường với vòng 1 lép kẹp

Thời gian gần đây vòng 1 của Chi Pu thay đổi thất thường, lúc thì căng đầy như độn silicon, khi lại teo nhỏ như bị biến dạng.

Thời gian gần đây vòng 1 của Chi Pu thay đổi thất thường, lúc thì căng đầy như độn silicon, khi lại teo nhỏ như bị biến dạng.

Chi Pu để lộ ảnh đời thường với vòng 1 lép kẹp-1

Tuy vậy, ngược lại với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ từng centimet trong bản hit cũ với vòng mông căng tròn, vòng 1 đầy đặn, thì thời gian gần đây người hâm mộ lại thấy Chi Pu thật khác lạ. Đặc biệt là vòng 1 của cô nàng có vẻ bị ngót đi trông thấy.

Các thánh soi đã nhanh chóng nhận ra sự khác lạ này trong những hình ảnh livestream trực tiếp trên trang cá nhân của nữ ca sĩ mới đây.

Chi Pu để lộ ảnh đời thường với vòng 1 lép kẹp-2

Có thể thấy, vòng 1 của Chi Pu đã bị teo nhỏ một cách bất thường.Bởi trước đó người đẹp từng khiến công chúng đứng ngồi không yên khi khoe body nuột nà với đường thắt eo nóng bỏng, vòng 1 căng đầy, ngồn ngộn. 

Chi Pu để lộ ảnh đời thường với vòng 1 lép kẹp-3
Không chỉ 1 lần Chi Pu để lộ vòng 1 khác lạ trên sóng online. 

Bên cạnh những suy đoán cho rằng Chi Pu trước đó đã thẩm mỹ nâng ngực và bây giờ do tháo silicon ra khỏi cơ thể nên ngực mới chảy sệ, nhăn nhúm như vậy. Số khác ủng hộ Chi Pu thì cho rằng thực ra cô nàng đang giảm cân và việc này đã khiến vòng 1 của cô cũng bị xẹp đi ít nhiều. 

Chi Pu để lộ ảnh đời thường với vòng 1 lép kẹp-4
Hình ảnh vòng 1 đẫy đà của Chi Pu trước đó không lâu.

Theo Emdep


vòng 1

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.