Chỉ vài giây, Bảo Anh khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối với làn da căng bóng mướt mát

Có thể nói, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Có thể nói, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Mặt xinh, dáng chuẩn đến từng milimet mà nổi bật nhất chính là đôi chân cực phẩm… chỉ ngần ấy lý do thôi cũng đủ để dân tình xuýt xoa không ngớt về Bảo Anh. Tuy nhiên, điểm sáng rực rỡ về sắc vóc của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đâu chỉ dừng lại ở đó, chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất, bạn sẽ phải trầm trồ với làn da căng bóng, mướt mát của cô.

Màn khoe sắc khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối của Bảo Anh.

Mặc dù Bảo Anh đã trang điểm, tuy nhiên phải sở hữu làn da khỏe đẹp lắm thì lớp nền makeup mới có được độ căng bóng, mịn mướt và tự nhiên đến vậy. Và nếu bạn vẫn hồ nghi về làn da xuất sắc của Bảo Anh thì có thể chiêm ngưỡng bờ vai nõn nà, thềm ngực mịn màng, đầy quyến rũ của cô; chắc chắn, đây là những vùng da đẹp thiên phú, không hề có sự can thiệp của kem nền, phấn phủ.

Chỉ vài giây, Bảo Anh khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối với làn da căng bóng mướt mát-1

Đường nét gương mặt thanh thoát, làn da mịn màng, layout trang điểm trong trẻo, tất cả đã tạo nên màn khoe sắc mãn nhãn tuyệt đối cho Bảo Anh.

Sự thật là Bảo Anh vốn sở hữu nhan sắc mộc vô cùng xuất sắc và điểm sáng chính là làn da căng mịn, không một đốm mụn, mướt mát như thể không có lỗ chân lông và như thế, chẳng cần nhờ cậy đến phấn son, cô cũng dễ dàng đánh cắp trái tim người đối diện với nhan sắc mộc tiệm cận mức hoàn hảo.

Chỉ vài giây, Bảo Anh khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối với làn da căng bóng mướt mát-2Chỉ vài giây, Bảo Anh khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối với làn da căng bóng mướt mát-3Chỉ vài giây, Bảo Anh khiến dân tình mãn nhãn tuyệt đối với làn da căng bóng mướt mát-4

Theo Helino


Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.