Chiêu thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn ngay từ bước rửa mặt

Riêng bước làm sạch, đôi khi chỉ cần một vài thao tác đơn giản cũng giúp các chị đẹp có một làn da không tỳ vết.

Làn da của phụ nữ Hàn luôn khiến phái đẹp châu Á phải ước ao. Nhất là với những chị đẹp ngoài 40 lại càng mịn màng trắng sáng. Làn da của họ hầu như không hiện lỗ chân lông hay bất kỳ khuyết điểm nào. Đương nhiên mỗi người đều có những bước chăm sóc da và lựa chọn những dòng mỹ phẩm chuyên biệt phù hợp với làn da. Nhưng riêng bước làm sạch, đôi khi chỉ cần một vài thao tác đơn giản cũng giúp các chị đẹp có một làn da không tỳ vết.

Chiêu thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn ngay từ bước rửa mặt-1

Son Ye Jin (41 tuổi): Ủ nóng để làm mềm lỗ chân lông trước khi rửa mặt

Nghệ sĩ luôn phải trang điểm trong thời gian dài, vậy nên Son Ye Jin đặc biệt chú trọng đến việc làm sạch lỗ chân lông. Sau khi tẩy trang xong cô ấy sẽ dùng khăn ấm chườm lên da trong 1 phút để làm mềm lớp biểu bì. Từ đó lỗ chân lông nở ra, giúp việc làm sạch da dễ dàng hơn.

Cuối cùng rửa mặt bằng nước mát để lỗ chân lông được thu nhỏ lại. Sự thay đổi nhiệt độ ấy cũng giúp cải thiên quá trình trao đổi chất và độ đàn hồi của da, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Chiêu thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn ngay từ bước rửa mặt-2

Song Hye Kyo (41 tuổi): Sau khi làm sạch da thì massage với sữa

Về mặt chăm sóc da, Song Hye Kyo chú trọng nhất là dưỡng ẩm, cô uống ít nhất 10 ly nước mỗi ngày và đắp mặt nạ ngủ vào ban đêm. Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo không quá xa xỉ, cô rửa mặt và mát xa với sữa sau khi làm sạch da. Sữa không đường có tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm trắng da, làn da của Song Hye Kyo hồng hào và trắng mịn, mềm mại.

Ngoài ra, ngay khi rửa mặt, Song Hye Kyo cũng chú ý nhiều hơn đến nhiệt độ của nước và chỉ dùng nước ấm để rửa mặt: "Nước quá lạnh hoặc quá nóng có thể gây kích ứng da và phá hủy sự cân bằng nước dầu trên da" - Song Hye Kyo chia sẻ.

Chiêu thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn ngay từ bước rửa mặt-3

Jeon Ji Hyun (41 tuổi): Rửa mặt nhanh

Sau khi kết hôn và sinh con, Joen Ji Hyun vẫn luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo, cô đặc biệt chú ý đến sự sạch sẽ của làn da. Mỗi khi quay phim xong, cô sẽ ngay lập tức tẩy trang, đầu tiên là dùng dầu tẩy trang, sau đó là sữa rửa mặt tạo bọt, đặc biệt Joen Ji Hyun luôn rửa mặt rất nhanh để tránh sữa rửa mặt đọng lâu lại trên mặt.

Jeon Ji Hyun cũng thường xuyên đến spa để được massage da chuyên sâu nhằm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp đẩy các chất bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông được loại bỏ triệt để. Chỉ khi lỗ chân lông thông thoáng, làn da mới thực sự sạch sẽ, tránh tình trạng tiết dầu nhờn liên tục khiến mụn nhọt hoành hành.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chieu-thu-nho-lo-chan-long-giup-da-lang-min-ngay-tu-buoc-rua-mat-20230208152502474.htm

chăm sóc da

lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.