Cho dù xu hướng hot là thế, nhưng không phải ai kẻ mi dưới cũng đẹp

Dù rất xinh đẹp nhưng những mỹ nhân này vẫn có lần trở thành "thảm họa" chỉ vì mắc lỗi khi kẻ mi dưới.

Dù rất xinh đẹp nhưng những mỹ nhân này vẫn có lần trở thành "thảm họa" chỉ vì mắc lỗi khi kẻ mi dưới.

Xu hướng kẻ mi dưới đang rục rịch trở lại và đổ bộ vào năm 2018, hứa hẹn sẽ khiến đôi mắt của bạn long lanh, xinh đẹp hơn nhờ những đường kẻ màu sắc. Tuy nhiên, vẫn có những mỹ nhân dù rất xinh đẹp nhưng trở thành "thảm họa" chỉ vì mắc lỗi khi kẻ mi dưới. Cùng điểm mặt những ngôi sao này ngay sau đây để rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Sao Hollywood

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 1

Cô nàng siêu vòng 3 Kim Kardashian chọn kỹ thuật kẻ mắt xanh cobalt cá tính cho viền dưới để ton-sur-ton với chiếc đầm, nhưng sự táo bạo này khiến "cửa sổ tâm hồn" trở nên không hài hòa với gương mặt, càng không hợp với màu da nâu của cô.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 2

Viền mi dưới quá dài khiến Carmen Electra bị mất điểm rất nhiều.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 3

Chính vì mi dưới nên trông nữ diễn viên Jennifer Lawrencetrông đã kém tinh tế đi rất nhiều Phải chăng cô nàng chịu khó chọn màu kẻ chân mày có độ đậm phù hợp với viền mi thì mọi chuyện đã khác. Nụ cười và đôi mắt sáng màu làm cô nàng y như bước ra từ... phim kinh dị.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 4

Tương tự đối với Kristen Stewart, cô cũng chọn cho mình màu xanh kẻ viền mi dưới để ton-sur-ton cùng họa tiết trên áo. Tuy nhiên có lẽ là cô chỉ nên trung thành với phong cách thanh lịch thường ngày, bới chính viền mắt này đã làm tăng thêm cho cô nàng vài tuổi nữa.Ngoài ra, việc "tham viền" khiến đôi mắt của cô trông nhỏ đi đáng kể.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 5

Dù là ngày hay đêm, Katy Perry vẫn trang điểm mắt với hàng mi cong vút cực đẹp. Tuy nhiên, việc cô dùng màu son đỏ mận và đường kẻ mắt màu nâu không mấy ăn nhập khiến cô có chút đáng sợ.

Sao Việt

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 6

 Không chỉ trong các bộ ảnh đa phong cách, Phí Phương Anh quán quân The Face còn thu hút sự chú ý khi áp dụng lối trang điểm này khi lên sóng truyền hình.Thật sự, Phương Anh cần suy nghĩ thật kỹ lại về kiểu kẻ mi dưới này.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 7

Điển hình cho lỗi kẻ mắt dưới này còn có Giáng My. Người đẹp là một trong những mỹ nhân “nghiện” kẻ mi dưới màu trắng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, việc lạm dụng lại khiến “cửa sổ tâm hồn” trở nên kỳ lạ. Mi dưới làm đôi mắt to ra kết hợp với kính áp tròng màu quá sáng khiến cho khuôn mặt của người đẹp trông hơi dữ dằn.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 8

​Không quá hở hang, cầu kỳ, Hương Tràm vẫn toát lên vẻ quyến rũ và có phần nổi loạn trong bộ ảnh của mình. Tuy nhiên, vì đường kẻ mắt dưới mà trông cô có phần già trước tuổi khi kết hợp cùng lens màu hổ phách.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 9

Tương tự như Hương Tràm, Hiền Thục cũng mắc phải lỗi đeo kính áp trong màu quá sáng kết hợp cùng đường kẻ mắt dưới màu xanh kém tinh tế.

cho du xu huong hot la the, nhung khong phai ai ke mi duoi cung dep - 10

Angela Phương Trinh rất "chịu khó" đầu tư thay đổi nhiều kiểu makeup khác nhau để làm mới mình. Bên cạnh những lời khen, cũng có nhiều ý kiến cho rằng vẻ như cô nàng đã lựa chọn phong cách trang điểm không phù hợp. Cụ thể là viền mi quá cầu kỳ, tuy làm gương mặt trở nên sắc sảo nhưng lại già đi vài tuổi.

Theo Khám phá

kẻ mắt

xu hướng make up

thảm họa make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.