Chồng mua 100 trái dứa nguyện giúp vợ “dành cả thanh xuân để giảm cân"

Câu chuyện trăm trái dứa và tình yêu của vợ chồng chị Phương Thúy có lẽ đã trở thành nguồn cảm hứng lớn

 Câu chuyện trăm trái dứa và tình yêu của vợ chồng chị Phương Thúy có lẽ đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nhiều chị em đang thực hiện kế hoạch giảm cân.

Nghe vợ tâm sự muốn giảm béo sau thời kỳ nuôi con, chồng soái ca âm thầm tìm hiểu việc ăn dứa sẽ giúp giảm cân an toàn. Thương vợ, anh chồng đến từ xứ sở Kim Chi mua cả vườn dứa chất đầy kệ bếp khiến bà xã hạnh phúc đến “dở khóc – dở cười”.

Câu chuyện trăm trái dứa và tình yêu được nhân vật người vợ  – Chị Phương Thúy kể lại vừa tếu hài nhưng lại hết sức lãng mạn. Vì muốn lấy lại vóc dáng, tân trang lại hình thể và để khỏe đẹp hơn sau 2 năm chăm bé đầu lòng Chuwon, chị Phương Thúy quyết tâm làm đẹp bắt đầu từ việc giảm cân nặng. Chị chỉ mới chia sẻ ý định sơ khai với chồng mình thôi nhưng đáp lại tâm tư ấy, anh chồng người Hàn Quốc đã mang cả “vườn” bất ngờ về căn bếp của vợ mình. 100 quả dứa tươi xanh được xếp ngay ngắn cho vợ ăn để giảm cân an toàn và đẹp toàn diện từ dáng đến da.

Dòng status dễ thương của chị vợ "khoe" chồng soái ca cùng 100 trái dứa xanh tươi như vườn nhà.

Chị vợ "mát lòng" bắt đầu quá trình giảm cân, làm đẹp từ những trái dứa chứa đầy tình cảm.

Bà mẹ trẻ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ máy xay chế biến ra đủ món khác nhau từ nước ép, sinh tố dứa cho đến cơm rang quả dứa.

Hai mẹ con cùng thưởng thức những món ngon, bổ dưỡng từ quả dứa bố mang về.

Mỗi chai nước ép dứa như thế này rất tốt cho da cho dáng và cho sức khỏe.

Anh chồng chị Thúy chắc hẳn đã rất vui mừng khi tìm ra tác dụng tuyệt vời của trái dứa và lựa chọn dứa cho vợ không chỉ bởi dứa giúp giảm cân mà còn chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe và công cuộc làm đẹp của chị vợ. Học tập anh chồng soái ca trong câu chuyện trên, hãy cùng chúng tôi điểm từ A – Z cách làm đẹp rẻ, an toàn cùng dứa nhé!

Dứa giúp giảm cân

Trung bình một trái dứa chứa khoảng 40 đơn vị calo, thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân. Chính bởi vậy, chị Phương Thúy trong câu chuyện 100 trái dứa quyết tâm “tiêu diệt” hết trăm trái dứa mà chồng mua về.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, ăn dứa là cách tốt nhất để bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Để giảm cân bằng dứa, cách đơn giản nhất là ăn dứa trực tiếp hoặc các loại sinh tố, salad từ dứa. Bạn chọn dứa tươi, gọt bỏ vỏ và mắt dứa đi rồi cắt miếng vừa ăn. Nên ăn dứa trước bữa ăn chính, không nên ăn dứa khi bụng đói vì rất dễ gây đau dạ dày hoặc bệnh dạ dày của bạn sẽ nặng thêm.

Dứa giúp dưỡng da, xóa nám

Nám là một trong những kẻ thù của làn da phụ nữ. Làm thế nào để cải thiện những vết nám trên da mặt là điều rất nhiều chị em quan tâm. Không đâu xa vời, những trái dứa sẽ giúp phái đẹp tạm bụt nám, tàn nhang một cách tự nhiên.

Trong dứa có hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, đắp mặt nạ từ nước ép dứa sẽ làm cho làn da của bạn tươi sáng hơn mỗi ngày. Vì vậy, mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ dứa một lần để cải thiện làn da nám.

Cách làm: Bạn ép lấy nước cốt hoặc xay nhuyễn dùng cả bã của dứa, lấy mặt nạ giấy đặt lên mặt rồi phết đều nước ép dứa lên trên mặt nạ. Thư giãn trong 20 phút sau đó hãy rửa mặt sạch bằng nước mát nhé!

Dứa là kem tẩy tế bào chết tự nhiên tốt hơn kem tẩy tế bào bán sẵn

Lớp da xỉn màu do không được tẩy tế bào chết thường xuyên là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt của chị em kém rạng rỡ. Trong dứa có chứa AHA (Axit alpha hydoxy) sẽ giúp các chị lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và an toàn. Các chị hãy ép lấy nước dứa chín, dùng bông tẩy trang thấm đều lên mặt, massage trong vòng10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì sử dụng đều 2 – 3 lần tẩy tế bào chết từ dứa xay nhuyễn một tuần, chị em sẽ sớm sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Trong dứa có chứa enzym Papain kích thích việc thay thế các tế bào da cũ, làm mờ các sắc tố nâu, đen.

Cách làm: Xay nhuyễn 1/2 quả dứa và lọc lấy nước. Trộn nước cốt này với mật ong theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa đều lên khắp da mặt. Bạn nhẹ nhàng massage đến khi chúng khô lại thì rửa mặt bằng nước lạnh.

Thanh nhiệt, trẻ lâu nhờ ăn dứa

Một ly ép dứa mát lạnh còn giúp tinh thần thoải mái, ngăn cản stress đến với bạn.

Mọi người thường nói ăn dứa nóng nhưng đó là ý kiến hoàn toàn sai bởi trong trái dứa có chứa rất nhiều vitamin tốt như: Vitamin A, C, canxi, mangan… giúp giải nhiệt, cơ thể được thanh lọc và giảm quá trình oxy hóa để bạn có một cơ thể trẻ trung, thần thái xinh tươi.

Câu chuyện trăm trái dứa và tình yêu của vợ chồng chị Phương Thúy có lẽ đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nhiều chị em đang thực hiện kế hoạch giảm cân. Dứa đang mùa nhanh chân mua dứa về ăn để xinh đẹp thôi chị em ơi!

Theo Khám phá


quả dứa

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.