Cổ Lực Na Trát bị phát hiện hàng ngày rửa mặt sai cách

Mỹ nhân Tân Cương thường làm sạch da bằng cách chà mạnh tay đến mức mặt đỏ ửng.

Cổ Lực Na Trát luôn là sao nữ được đánh giá cao với nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn.

Cổ Lực Na Trát bị phát hiện hàng ngày rửa mặt sai cách-1
Cổ Lực Na Trát thường dùng lực để chà xát mặt khi tẩy trang.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bắt gặp mỹ nhân Tân Cương thường xuyên thức khuya. Có những ngày, cô livestream trò chuyện với fan vào nửa đêm.

Tham gia chương trình Like You and Me, nữ diễn viên thừa nhận bản thân có thói quen thức khuya và dậy sớm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến các chức năng của da. Một số biểu hiện cụ thể như da bị xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn và lên mụn trứng cá.

Tuy nhiên, nhan sắc của nữ chính 10 năm 3 tháng 30 ngày vẫn giữ nguyên vẻ xinh đẹp. Gương mặt Na Trát không bị ảnh hưởng bởi chuyện thức khuya.

Bởi vậy, dân mạng tìm hiểu về cách dưỡng da của Cổ Lực Na Trát để biết bí quyết. Các cây bút của trang Sina nhận ra nữ diễn viên vốn sinh ra đã có da đẹp vì quy trình chăm sóc của 9X có nhiều lỗi.

Khi tẩy trang, mỹ nhân Tân Cương có thói quen dùng lực mạnh để làm sạch, chà xát mặt với miếng bông tẩy trang. Cường độ của cô khiến da có dấu hiệu đỏ ửng.

Khi dùng quá nhiều lực lúc tẩy trang, lớp trang điểm sẽ nhanh bị xoá sạch. Tuy nhiên, da mặt rất nhạy cảm. Chà xát quá mạnh làm mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, gây khó khăn trong việc khoá ẩm và khiến lớp da trở nên thô cứng.

Bên cạnh đó, Na Trát cũng thường xuyên dùng lực để tẩy sạch lớp mascara. Hành động này sẽ khiến lông mi thật bị rớt, vùng da quanh mặt dễ bị xước.

Cổ Lực Na Trát bị phát hiện hàng ngày rửa mặt sai cách-2
Cách chăm da của mỹ nhân Tân Cương có nhiều lỗi.

Vậy rửa mặt như thế nào mới đúng? Đầu tiên cần chú ý đến nhiệt độ. Nước quá lạnh hoặc quá nóng có thể làm hỏng lớp bảo vệ da.

Trước khi rửa mặt, cho sữa ra tay và tạo bọt, càng mịn càng tốt. Sau khi thoa, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn rồi rửa lại bằng nước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-luc-na-trat-bi-phat-hien-hang-ngay-rua-mat-sai-cach-post1098986.html

Cổ Lực Na Trát

rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.