Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc

Cô nàng dưới đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất của việc mặt to thô đến mấy chỉ cần chọn đúng kiểu tóc là nhan sắc lột xác hoàn toàn.

"Cái răng cái tóc là góc con người", mái tóc không chỉ tạo nên nét nữ tính của phái đẹp mà còn có khả năng "che giấu" nhược điểm của khuôn mặt. Thế mới nói chẳng cần tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần chọn đúng kiểu tóc là nhan sắc của các chị em đã thăng hạng đến khó tin. Điều đó không ngoa chút nào. Cô nàng dưới đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất của việc mặt to thô đến mấy chỉ cần chọn đúng kiểu tóc là mọi thứ khác ngay.

Nhược điểm nhan sắc: Mặt to, cằm bạnh, trán và cằm ngắn

Jae (@jae.22ee) sở hữu gương mặt to với nhược điểm cằm bạnh, trán và cằm khá ngắn nên mặt nhìn không thanh thoát, chưa kể phần cổ của Jae cũng ngắn, vai suôi... đây chính là những nhược điểm nhan sắc khiến Jae luôn cảm thấy tự ti. Bình thường cô vẫn để tóc dài với hi vọng che đi nhược điểm nhưng thực tế tất cả càng lộ rõ hơn. Jae mong muốn tìm được kiểu tóc phù hợp để gương mặt nhìn hài hòa nữ tinh hơn.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-1

Jae có cổ thấp và hơi to, vai khá suôi.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-2

Gương mặt thô và to, trán và cằm ngắn nên tổng thể không có sự thanh thoát mềm mại.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-3

Phầm cằm của Jae bị bành to, đây cũng là điểm cô thấy tự ti nhất.

Vậy đâu là kiểu tóc phù hợp với nhược điểm nhan sắc này?

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-4

Tóc xoăn bồng bềnh hoàn toàn không phù hợp bởi kiểu tóc sẽ tố lên phần cằm ngắn và bạnh của Jae. Hợp với cô nhất là kiểu tóc bob trẻ trung, năng động.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-5

Chuyển sang tóc bob ngắn trên vai, vì Jae có trán ngắn, nên loại ngay kiểu mái lưa thưa. Phần cằm cũng bị bạnh ra 2 bên nên kiểu tóc bob ôm mặt cũng không hợp. Gương mặt cô sẽ hợp kiểu tóc bob dài quá cằm, lửng ngang cổ.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-6

Chính bởi mặt to nên Jae không để được tóc xoăn, cô nên để tóc thẳng tự nhiên với chiều dài ngang cổ để tạo hiệu ứng phần cổ thon dài hơn và cảm giác mặt bớt to.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-7

Mái lệch một bên sẽ hợp hơn là mái lưa thưa bởi gương mặt của Jae khá ngắn.

Tổng kết lại

Với khuôn mặt to, cằm bạnh, trán và cằm ngắn như của Jae, cô nàng nên chọn tóc bob ngắn, chiều dài lửng ngang cổ, tóc để thẳng không uốn xoăn; và quan trọng là không để mái lưa thưa che trán.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-8

Với kiểu tóc ngắn lửng ngang cổ để mái lệch, Jae che bớt phần cằm bạnh, phần trán ngắn nhìn cao và thanh hơn nhờ tóc chia ngôi lệch tạo phồng một bên. Tóc lửng ngang cổ nhìn phần cổ cũng cao hơn đôi chút.

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, nhìn Jae đã khác trước rất nhiều. Từ khuôn mặt thô to với cằm bạnh ra 2 bên, gương mặt của Jae hiện giờ thanh thoát nữ tính hơn nhiều. Rõ ràng cô chẳng tác động dao kéo gọt mặt vậy mà nhìn đã xinh hơn vài chân kính chỉ nhờ chọn đúng kiểu tóc hợp với mình.

Chẳng cần gọt cằm tiêm trán, cô nàng mặt to, cằm bạnh vẫn thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi kiểu tóc-9

Nguồn: Youtube

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chang-can-got-cam-tiem-tran-co-nang-mat-to-cam-banh-van-thang-hang-nhan-sac-nho-thay-doi-kieu-toc-222020269105926832.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.