Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn

Cô nàng này có review cực chi tiết về các loại serum giúp phục hồi da sau mụn.

Cô nàng này có review cực chi tiết về các loại serum giúp phục hồi da sau mụn.

Mấy tháng nay nhờ thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nên tình trạng da của mình được cải thiện rõ, ngoài các cách như dùng sữa rửa mặt phù hợp (độ pH tầm 5.5 là đẹp), tẩy tế bào chết (axit trái cây nồng độ khoảng 0,5% đến 1%) và đắp mặt nạ, thì mình cực kỳ thích dùng serum phục hồi da. Thật cái serum đúng là phát minh vĩ đại luôn, da mình cực kỳ nhạy cảm nên lúc nào cũng muốn tối giản đến hết mức quy trình skincare, serum là thứ không bỏ được.

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-1

Nói dài dòng vậy chứ thực ra mình đến đây để review cho chị em 4 loại serum mình đã dùng qua trong quá trình phục hồi da sau mụn, có dưỡng sáng sương sương nữa, và không có nhận 1 đồng PR nào đâu nên mình review chân thực. 

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-2

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-3

4 loại serum mà mình dùng bao gồm: Serum Klairs Midnight; Skin1004 rau má; Serum 9 wishes Collagen; Serum 9 wishes White.  

Serum Klairs Midnight - Làm dịu da, giảm kích ứng, phục hồi da (Khoảng 500.000 VNĐ)

Serum đầu tiên mình dùng là của Klairs, Klairs dòng midnight dạo này đang nổi lắm nên mình cũng muốn thử xem, mà ban đầu mua cũng vì mấy lọ serum mà đựng trong chai thủy tinh tối màu sẽ dễ bảo quản hơn, kiểu ít bị oxy hóa hơn ấy, với cả chất màu xanh nhìn xinh.

Mùi: Tuy nói là không mùi, nhưng mình vẫn ngửi thấy mùi tràm trà nhẹ nha, mà kiểu ngửi kỹ mới thấy chứ dùng lên mặt thì không thấy gì.

Chất: Lỏng như nước, màu xanh nhìn khá thích mắt, thấm nhanh nên cứ nhỏ trực tiếp lên mặt rồi bôi cho đỡ phí nha.

Công dụng: Mình hài lòng nhất ở serum này là khả năng làm dịu da, hôm nào mặt có mấy nốt mụn sưng đỏ, dùng thấy giảm sưng kha khá, không thần thánh đến mức làm xẹp, hết đỏ hết sưng liền đâu nha, nhưng mà tối bôi sáng ngủ dậy thấy mụn sưng giảm đau hẳn là có. Mình dùng hết 1 lọ, mới đổi sang lọ thứ 2 rồi mới thấy rõ công dụng làm tăng độ đàn hồi cho da, không phải kiểu da sờ vào mịn màng căng như da em bé đâu, mà nó bớt sần, căng hơn. Nên mình thấy serum này bạn nào kiên trì dùng sẽ rất ổn. Bôi lên da không bị nhờn rít chút nào.

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-4

 

Serum 100% rau má Skin1004 - Làm dịu da, kháng viêm, ngừa mụn (Khoảng 400.000 VNĐ)

Serum này mình thấy có bạn khen, cũng có bạn chê, nhưng mà thôi cứ thử đi biết đâu lại hợp. Điều mình hài lòng nhất là chai to đùng, thành phần 100% rau má.

Mùi: Bạn tưởng 100% rau má thì nó sẽ có mùi rau má sao? Không nha, lọ serum này gần như không có mùi gì.

Chất: Không quá lỏng cũng không quá đặc, thấm nhanh và không bết dính.

Công dụng: Đây mình khoái lọ này ở chỗ giảm kích ứng, làm dịu da rất tốt. Hôm nào mà đi nắng về, da bị rát ấy, rửa mặt sạch sẽ rồi dùng lọ này sẽ làm da dịu thấy rõ. Thấy hãng ghi thành phần 100% rau má và không có cái gì nữa cả nên mình thấy da nhạy cảm, da kích ứng và da mụn dùng rất ok nha. À đó là da yếu với nhạy cảm như mình dùng nha, còn những bạn da khỏe hơn cũng review với mình là dùng thấy như nước lã. Thật ra mỹ phẩm cũng hên xui lắm, người này dùng hợp người khác dùng không hợp là bình thường. Túm lại là mình dùng lọ serum này chủ yếu để giảm kích ứng và làm dịu da.

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-5

Serum 9 wishes Collagen và Serum 9 wishes White - Dưỡng trắng, tăng khả năng đàn hồi (Khoảng 300.000 VNĐ/ lọ)

Cặp serum này mình mới mua và dùng khoảng 1 tháng hơn nay và dùng kiểu xen kẽ, kiểu da đỡ hơn rồi nên mua luôn cặp dưỡng sáng, tăng độ đàn hồi ấy. Biết đâu lại kịp đẹp ăn Tết. Vì da mình bị không đều màu, nhìn gần loang lổ chỗ trắng chỗ đen nên mới test thử serum gạo này của 9 wishes.

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-6

Mùi: Mừng quá, serum gạo này có mùi gạo nha, nói chung cũng dễ chịu, mà chắc bạn nào không thích mỹ phẩm có mùi sẽ không ưng, tại mình dùng lên mặt vẫn ngửi thấy mùi nhẹ ấy.

Chất: Chai Collagen chất đặc, màu trắng đục như sữa ấy, cũng không phải thấm nhanh lắm đâu nên chịu khó vỗ đều với kỹ 1 tí là ok. Chai White thì chất lỏng hơn, màu trong suốt, thấm cũng nhanh hơn nữa.

Công dụng: 

- Serum 9 wishes Collagen: Trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, tái tạo da. Trước giờ mình chưa có dùng mỹ phẩm dạng này nên không biết chính xác khả năng của serum này ra sao. Nhưng được cái dùng thấy da mềm và mịn mịn, ngủ 1 đêm dậy sáng hôm sau cũng không bết rít hay gì đâu nha. Quan sát kỹ mấy vết sẹo mụn trong khoảng 1 tháng thì thấy cũng có mềm đi, nên mình sẽ kiên trì dùng tiếp. 

- Serum 9 wishes White có Niacinamide nên sẽ có tác dụng hỗ trợ giảm và ngừa mụn, trắng da, chống oxy hóa. Mình dùng thì thấy da thấy ẩm mượt chứ không phải kiểu khô hay cảm giác kin kít như trong tưởng tượng về các sản phẩm làm trắng da.

Nói chung đây là những loại serum dạo này mình dùng thử và thấy khá ổn, chị em có thể tham khảo và test thử nha. Dưới đây là cận ảnh da mặt của mình, gần như thâm mụn đã mờ rõ, da sáng và đều màu hơn. 

Không nhận 1 đồng quảng cáo, cô nàng này review cực có tâm 4 loại serum giúp phục hồi da sau mụn-7

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/khong-nhan-1-dong-quang-cao-co-nang-nay-review-cuc-co-tam-4-loai-serum-giup-phuc-hoi-da-sau-mun-2220203120659819.htm

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.