Cố quảng cáo tiệm nail của Kỳ Duyên, ai ngờ Diệp Lâm Anh lại hại chết hoa hậu vì bộ móng 'mắc tiền mà nhìn thấy ghê'

Có lẽ Kỳ Duyên nên đào tạo lại cho nhân viên đi chứ bộ móng tiền trăm mà bị so sánh như làm 15 nghìn đồng ở tiệm cắt tóc thì xong rồi...

Có lẽ Kỳ Duyên nên đào tạo lại cho nhân viên đi chứ bộ móng tiền trăm mà bị so sánh như làm 15 nghìn đồng ở tiệm cắt tóc thì xong rồi...

Ai cũng biết sự thân thiết của nhóm Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Lam Cúc - Hà Lade nên không có gì bất ngờ khi em út tập tành kinh doanh với tiệm nail, 2 người chị cả đã nhanh chân đến ủng hộ. Thế nhưng, thay vì thu hút khách đến với cửa hàng của Kỳ Duyên thì Diệp Lâm Anh đang góp phần... đuổi khách thì phải.

Cố quảng cáo tiệm nail của Kỳ Duyên, ai ngờ Diệp Lâm Anh lại hại chết hoa hậu vì bộ móng mắc tiền mà nhìn thấy ghê-1
Đến ủng hộ cho tiệm làm móng của Kỳ Duyên nhưng Diệp Lâm Anh lại giúp người em... đuổi khách vì thành quả quá đáng sợ.

Ủng hộ thì ủng hộ nhưng chắc chắn Diệp Lâm Anh phải có niềm tin vào con mắt tuyển thợ của Kỳ Duyên lắm mới dám trao tay, trao chân mình vào đây. Bà mẹ bỉm sữa chắc cũng là một vị khách dễ tính nhất quả đất khi khoe luôn thành quả lên mạng xã hội để quảng cáo cho người em. Ngờ đâu, không những chẳng được khen mà Diệp Lâm Anh còn khiến người khác phát sợ vì trình độ làm móng quá tồi.

"Sơn kiểu này ngoài tiệm cắt tóc 15.000 hà. Không được đều và đẹp"

"Nếu zoom lên mọi người sẽ thấy là do đầu móng của chị ấy bị bè ra và gấp 1 đoạn chứ không phải lem nhé. Ai lại đem cái móng tay sơn lem đi quảng cáo vậy"

"Với con mắt của 1 người trong nghề thì bộ nail này quá xấu. Làm móng và sơn còn non tay"

Cố quảng cáo tiệm nail của Kỳ Duyên, ai ngờ Diệp Lâm Anh lại hại chết hoa hậu vì bộ móng mắc tiền mà nhìn thấy ghê-2
Với một bộ móng tay được sơn đơn giản thế này mà còn xấu nữa thì bó tay rồi...

Cố quảng cáo tiệm nail của Kỳ Duyên, ai ngờ Diệp Lâm Anh lại hại chết hoa hậu vì bộ móng mắc tiền mà nhìn thấy ghê-3
Từ việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe hay lướt sơn không đều giữa các ngón, đọng sơn đầu móng... đây đều là những lỗi cơ bản hết sức mà thợ làm móng chuyên nghiệp không được mắc phải. Ai làm được cho Diệp Lâm Anh bộ móng này hẳn là người rất cẩu thả và làm không có tâm.

Cố quảng cáo tiệm nail của Kỳ Duyên, ai ngờ Diệp Lâm Anh lại hại chết hoa hậu vì bộ móng mắc tiền mà nhìn thấy ghê-4
Thế này thì ngoài chị em thân thiết còn ai dám đến làm móng tại tiệm nail này đây? Sau bài đăng "đuổi khách", Diệp Lâm Anh đã phải xóa ảnh trên trang cá nhân.

Theo VietNamNet


HH Kỳ Duyên

tiệm nail

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.