Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!

Có một tông son môi khiến nhan sắc Song Hye Kyo già đau già đớn.

Ở tuổi 39, Song Hye Kyo vẫn khiến công chúng phải mê mẩn trước nhan sắc tươi trẻ như bất chấp tuổi tác của mình. Nhan sắc ấy chỉ như mới 30 chứ không ai có thể ngờ chỉ còn 1 tháng nữa là Song Hye Kyo chạm ngưỡng 40 tuổi.

Từ trước giờ Song Hye Kyo chỉ chuộng phong cách make up đơn giản tự nhiên với những màu son tươi tắn, sau biến cố hôn nhân cô mới quyết định lột xác bằng những cách trang điểm sắc sảo, cá tính hơn. Nhẹ nhàng tự nhiên hay cá tính gai góc... nhan sắc của Song Hye Kyo đều "cân gọn" chỉ trong một nốt nhạc.

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-1Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-2

Thế nhưng dù có thử nghiệm bao nhiêu cái mới hay trung thành với những style make up nhẹ nhàng kiểu ngọc nữ đi chăng nữa thì công chúng chỉ xin duy nhất một điều, Song Hye Kyo đừng bao giờ quay về màu son hồng nude mờ nhạt đơn điệu của ngày trước.

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-3

Sắc son hồng nude nền nã thật đấy nhưng lại khiến Song Hye Kyo già hơn hẳn. Bức ảnh dù được chụp cách đây vài năm (ảnh trái) nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo thua xa hiện tại (ảnh phải), tất cả chỉ vì màu son đơn điệu mà cô từng diện. Chưa kể so với kiểu tóc hiện tại thì tóc ngắn uốn cụp chữ C nhìn già hơn hẳn.

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-4

Thậm chí Song Hye Kyo còn chơi lớn với tông son nâu trầm cá tính - đây vốn dĩ là sắc son dễ cộng tuổi cho người diện (ảnh phải), nhưng xét cho cùng vẫn nổi bật và trẻ hơn màu son hồng nude ngày trước (ảnh trái).

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-5

Son hồng nude có thể diện lên phim nhưng riêng với những sự kiện Kpop thì chỉ khiến nhan sắc của Song Hye Kyo trở nên mờ nhạt (ảnh trái). Trái lại khi thử nghiệm son cam đất nhìn cô sang chảnh, sắc sảo nhưng không hề bị già chút nào (ảnh phải).

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-6

Thảm họa nhất chính là kết hợp son hồng nude bóng nhẹ cùng đôi mắt được kẻ eyeliner sắc nét (ảnh trái). Nhan sắc của Song Hye Kyo quay ngoắt 180 độ nhìn vừa già vừa thiếu sự mềm mại nữ tính tối thiểu.

Có xinh đẹp đến mấy thì cũng xin Song Hye Kyo đừng diện màu son này!-7

Đây chính là lần nhan sắc của Song Hye Kyo bị dìm thậm tệ chỉ vì màu son và cách trang điểm. Và đương nhiên lại một lần nữa son hồng nude khiến nhan sắc của Song Hye Kyo tuột dốc không phanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-xinh-dep-den-may-thi-cung-xin-song-hye-kyo-dung-dien-mau-son-nay-162212710093519302.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.