Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng

Công nương Kate Middleton vẫn duy trì sử dụng những sản phẩm dưỡng da yêu thích trong nhiều năm để có được làn da rạng ngời.

Với quỹ thời gian làm đẹp ít ỏi trong ngày nhưng Công nương Kate Middleton vẫn duy trì sử dụng những sản phẩm dưỡng da yêu thích trong nhiều năm để có được làn da rạng ngời.

Trước khi trở thành Công nương xứ Sussex, Meghan Markle đã từng chia sẻ vô số mẹo làm đẹp cũng như sản phẩm chăm sóc da với các fan của serie phim truyền hình Suits (Đấu trí). Ngược lại, cô chị dâu Kate Middleton chỉ giữ kín bí quyết cho riêng mình. Tuy nhiên, một vài chuyên gia từng có cơ hội làm đẹp cho Công nương Kate đã tiết lộ một số sản phẩm dưỡng da mà cô trung thành trong suốt thời gian dài.

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-1

Làn da đẹp tự nhiên của Công nương Kate mà bao phụ nữ ao ước.

1. Sữa rửa mặt tẩy trang chuyên nghiệp của Karin Herzog

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-2

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang chuyên dụng

Được biết, Công nương Kate đã sử dụng một loạt sản phẩm dưỡng da Karin Herzog, một hãng đến từ Thụy Sĩ trong nhiều năm để có được làn da rạng ngời như bây giờ. Mức giá 45 USD (1 triệu đồng) được coi là hợp lý với một sản phẩm kết hợp 2 trong 1 vừa là sữa rửa mặt, vừa là tẩy trang. Nhờ thành phần dầu thực vật tinh khiết, sản phẩm này có thể tẩy sạch được cả lớp trang điểm dày, thậm chí là chống nước.

Sữa rửa mặt tẩy trang Karin Herzog được làm từ thành phần lành tính, không gây mẩn ngứa, châm chích, vì thế thích hợp với mọi loại da. Một điểm cộng nữa của sản phẩm còn là an toàn với cả vùng da nhạy cảm như mắt.

2. Kem chống lão hóa Vita A Kombi 1 của Karin Herzog

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-3

Sản phẩm này có giá 75 USD (1,7 triệu đồng).

Với 1% oxy hoạt tính, vitamin A và E, kem Vita A Kombi 1 đã được xem là "cuộc cách mạng" trong công nghệ điều trị chống lão hóa da. Oxy có trong kem có tác dụng làm tăng hiệu quả chống lão hóa của axit retinoic mà không gây ra tác dụng phụ như châm chích, khô da hay nhạy cảm. Ngoài chống nhăn, sản phẩm này còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất, cấp ẩm và tái tạo da nhanh chóng.

Vita A Kombi 1 thích hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, kem chỉ phù hợp với người trên 25 tuổi. 

3. Kem Oxy dành cho mặt của Karin Herzog

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-4

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da đang yếu, da bị mụn.

Đây là một sản phẩm có tác dụng kiềm dầu và điều trị mụn đầu đen mà Công nương Kate rất thích. Nó có giá 65 USD (1,5 triệu đồng) và hiện đang được bán trên web của hãng.

Thành phần khử trùng và oxy hoạt tính 2% trong kem có tác dụng điều trị và ổn định các tế bào da. Trong khi oxy hút các chất bẩn bít ở lỗ chân lông thì thành phần khử trùng tự nhiên có trong nó cũng tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Nhờ đó, làn da sẽ được trẻ hóa trở lại.

Bên cạnh tác dụng điều trị mụn đầu đen, mụn thâm, kem Oxy Karin Herzog cũng cấp nước và dưỡng chất cho da.

4. Mặt nạ ngủ Elixir của Beuti

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-5

Công nương Kate đã dùng hết 3 lọ mặt nạ ngủ Elixir của Beuti.

Là một bà mẹ 3 con, lại đảm đương nhiều công việc trong Hoàng gia Anh, Công nương Kate không có nhiều thời gian để chăm sóc, làm đẹp mỗi ngày. Vì thế, mặt nạ ngủ hữu cơ Elixir của Beuti chính là sản phẩm thích hợp để cô chăm sóc làn da trong giấc ngủ.

Được điều chế 14 loại dầu thực vật quý hiếm, mặt nạ ngủ dạng serum này vừa có tác dụng chống lão hóa, cấp ẩm, trị mụn, lại vừa có khả năng làm trắng. Sản phẩm không có chứa thành phần paraben, silicon, hóa học cũng như hương liệu, vì thế rất an toàn với mọi loại da.

Hiện hãng dược mỹ phẩm này của Anh đang bán mặt nạ ngủ hữu cơ Elixir với giá 42 bảng (1,3 triệu đồng) trên trang web chính thức.

5. Tinh dầu tầm xuân hữu cơ của Trilogy

Công nương Kate chẳng bao giờ tiết lộ bí quyết dưỡng da nhưng stylist đã vô tình tiết lộ 5 sản phẩm cô sử dụng-6

Kate cũng đặc biệt yêu thích chai tinh dầu tầm xuân phiên bản hữu cơ của hãng Trilogy. Trong thời gian mang thai Hoàng tử Charlotte, cô chỉ sử dụng sản phẩm này để dưỡng da, chống khô da và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang.

Chỉ với mức giá 54 USD (1,3 triệu đồng) nhưng tinh dầu tầm xuân hữu cơ Trilogy lại có đến vô số tác dụng như chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm, nám. Ngoài ra, axit béo và vitamin A có trong tinh dầu còn giúp cải thiện cấu trúc da, đồng thời ngăn ngừa mụn và chống rạn da.

Theo Helino


dưỡng da

Công nương Kate

sản phẩm dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.