Cùng để mốt lông mày sâu róm, HH Mỹ Linh, Chi Pu đã thảm nhưng nhìn Sơn Tùng mới gọi là cạn lời

Chạy theo mốt lông mày đen rậm, các mỹ nhân Việt đã phải "trả giá đắt" khi nhận cái kết "đắng".

Chạy theo mốt lông mày đen rậm, các mỹ nhân Việt đã phải "trả giá đắt" khi nhận cái kết "đắng".

Lông mày chính là nhân tố quyết định để tạo nên vẻ ngoài ưa nhìn cuốn hút đối với phái đẹp. Trải qua một vòng “luẩn quẩn” dáng lông mày có muôn hình vạn trạng từ mốt lá liễu mảnh dẻ cho đến cánh cung mềm mại thì giờ đây xu hướng lông mày rậm như sâu róm lên ngôi làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp. Đây là một trong  những trào lưu hot nhất hiện nay chiếm trọn cảm tình với phái đẹp, một cặp lông mày chuẩn phải “càng rậm dày thì càng tốt” và được tạo dáng tự nhiên đem đến sự sắc sảo, nổi bật và đậm chất tây. Trước những ưu điểm này, hàng lông mày rậm trở thành hot trend được hội con gái vô cùng yêu thích, trong đó không thể thiếu dàn mỹ nhân Việt. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với kiểu dáng lông mày này, nếu như kẻ không tự nhiên, vẽ quá tay sẽ thành “thảm họa” khó đỡ.

long may sau rom-1-blogtamsuVới trình độ kẻ lông mày này chắc không có ai vượt qua Mai Ngô, tuy nhiên cô nàng lại tự tay phá nát nhan sắc của mình bằng cặp chân mày đậm hết chỗ nói.

long may sau rom-2-blogtamsuKhông còn xinh xắn đáng yêu như vốn có, Chi Pu khiến fan ngỡ ngàng vì cặp lông mày “sâu róm”.

long may sau rom-3-blogtamsuNếu như Hải Yến Idol lựa chọn cách vẽ lông mày cong mảnh tự nhiên sẽ quyến rũ hơn là dày đậm như thế này.

long may sau rom-4-blogtamsuCó vẻ lối vẽ lông mày đậm khá ăn ý với cách trang điểm, làm tóc tuy nhiên chúng lại làm mất đi vẻ đẹp thanh tú, tự nhiên của hoa hậu Mỹ Linh.

long may sau rom-7-blogtamsuLỗi make up kém tinh tế chính là điểm trừ làm giảm hẳn phong thái sang trọng, quyền lực của Lý Nhã Kỳ.

long-may-blogtamsuvn22HH Ngọc Hân đã phải “trả giá đắt” khi chạy theo xu hướng nhưng chẳng may trở thành “thảm họa” dở khóc dở cười.

long may sau rom-13-blogtamsuHà Hồ cũng không bỏ qua xu hướng lông mày sắc sảo. Trông Nữ hoàng giải trí đầy quyền lực với hàng lông mày dày, rậm và sắc nét.

long may sau rom-8-blogtamsuCũng chạy theo xu hướng lông mày sâu róm nhưng Angela Phương Trinh lại khiến ngoại hình của mình kém duyên đi trông thấy.

long may sau rom-10-blogtamsuHàng lông mày bị tô quá đậm khiến hoa hậu Diệu Hân cứng đờ vừa nhìn đã thấy “hết hồn”.

long may sau rom-12-blogtamsuViệc lạm dụng trang điểm kẻ lông mày quá đậm để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, Diễm Hương khiến vẻ ngoài trở nên dữ tợn, mất đi sự mềm mại.

long may sau rom-19-blogtamsuKhông chỉ các mỹ nhân Việt, đấng mày râu cũng sở hữu bộ lông mày sâu róm mang đậm chất nam tính, cuốn hút trong đó không thể thiếu ST.

long may sau rom-14-blogtamsuĐào Bá Lộc chính là một “tín đồ” của lông mày sâu róm, nam ca sĩ thường xuyên trang điểm, chăm chút kĩ lưỡng, cẩn thận cho cặp chân mày của mình.

long may sau rom-15-blogtamsuTrái ngược với các người đẹp, mỹ nam Việt nhận nhiều lời khen hơn với bộ lông mày rậm rạp.

long may sau rom-17-blogtamsuDiễn viên Việt Anh còn trùng tu nhan sắc, chạy theo trào lưu điêu khắc lông mày để có được vẻ ngoài bắt mắt hơn.

long may sau rom-18-blogtamsuSơn Tùng cũng không nằm ngoài xu hướng này, tuy nhiên anh chàng cần “tem tém” lại nếu không muốn cặp lông mày “chiếm hết” cả gương mặt.

Theo Thethaovaxahoi


Mỹ Linh

Sơn Tùng

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.