Da mặt từng "khó thở" vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng

Một số kinh nghiệm của cô nàng này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn các loại mặt nạ phù hợp với da.

Đợt mới bắt đầu hành trình skincare, mình cứ nghe ai khuyên gì dùng đấy, khoảng sau 1 thời gian ngắn thì thấy mụn cứ thi nhau nổi tùm lum, tìm hiểu kỹ lại mới biết da cũng khá nhạy cảm mà tham dùng quá trời làm da “khó thở” nên bị lên mụn.

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-1

Từ đó mình chọn lọc cái đồ dùng dưỡng da hẳn mà chú tâm hơn trong việc làm sạch da, và dưỡng ẩm bằng mặt nạ giấy. Đều đặn cứ 4 đến 5 lần 1 tuần đắp siêng thì thấy 1 tháng gần đây da có độ bóng nhất định lúc mới rửa mặt và sau khi đắp mặt nạ.

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-2

Dưới đây là 1 vài review ngắn gọn về các dòng mặt nạ mình dùng nhiều từ lúc bắt đầu skincare đến bây giờ, mình cũng không phải là chuyên gia gì nên chỉ nêu đúng cảm nhận khi đắp xong thôi.

MẶT NẠ SEXYLOOK

Mặt Nạ Tràm Trà

Mình mua mặt nạ này ban đầu vì thấy nhiều người khen, sau khi dùng thử thì thích luôn. Ấn tượng về dòng mask này chính khả năng làm xẹp mụn, gom cồi nhanh nhưng lại không làm khô da như một số sản phẩm tràm trà khác. Sau đó mình chính thức nghiện vì dòng này còn kiềm dầu và dưỡng da căng rất thích.

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-3

Mặt Nạ Lên Men

Dòng này có 4 loại, nhưng cá nhân mình chỉ thích màu vàng với màu trắng thiên về dưỡng sáng da. Trước có tìm hiểu thêm thì thấy nhiều người review về phương pháp sử dụng em này chung với serum vitamin C, đã thử và rất là ưng. Có một số giải thích cho rằng khi sử dụng các mỹ phẩm lên men sẽ cho da độ pH lý tưởng, từ đó giúp vitamin C phát huy tác dụng hiệu quả hơn, nên các bạn thử xem có hợp như mình không nhé!

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-4

MẶT NẠ MIRAE 8 PHÚT

Hãng này hơi ít người review, nhưng nếu ai sống ở Đài thì chắc chắn biết hãng này. Chất mask siêu mỏng không có đối thủ là điều mình thích nhất, cái này cấp ẩm khá đỉnh, dùng lúc da bong bong đợt khô hanh cuối năm thì ổn nhé. Vì chất mặt nạ sinh học giúp hấp thu dưỡng chất nhanh hơn các dòng mask khác nên chỉ cần sử dụng trên da trong 8 phút nhanh gọn lẹ nè! Loại này có tận 4 loại với 4 công dụng dưỡng ẩm/ phục hồi/ dưỡng trắng/cấp nước, cả 4 loại mình dùng đều thích.

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-5

MẶT NẠ LOVEMORE

Nếu như Mirae nổi về chất mask được làm từ sợi sinh học thì Lovemore nổi tiếng với chất mask được làm từ sợi tơ tằm. Dòng này mình cực thích 2 loại: Dòng Sen Tuyết; Dòng Yến Đỏ. Điểm chung của cả hai dòng này mang lại cho mình là da căng mượt sau khi đắp, lượng tinh chất vừa đủ, thấm nhanh, không để lại cảm giác bết dính khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc da dầu thì nên chọn sen tuyết hơn là yến đỏ nhé!

Da mặt từng khó thở vì ai khuyên gì cũng dùng, cô nàng này quyết thay đổi và cấp ẩm bằng mặt nạ để da căng bóng-6

Rút kinh nghiệm từ bản thân và đây là một số tips chăm sóc da của mình:

- Dưỡng da không nhất định phải thật nhiều loại, phải xịn, ai khuyên tốt cũng xài, đôi khi sẽ làm da bít tắc thế là "toang".

- Làm sạch da vô cùng quan trọng nếu không muốn lỗ chân lông càng như cái thúng, mà còn thêm mụn thì khó mà cứu vãn.

- Cấp ẩm da đầy đủ, da ẩm mịn tự động sẽ khỏe hơn.

- Lựa chọn mặt nạ giấy nhất định phải tìm hiểu rõ công dụng và thành phần để tránh việc tác dụng ngược không đáng có.

- Uống đủ nước và liên tục trong 1 ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-mat-tung-kho-tho-vi-ai-khuyen-gi-cung-dung-co-nang-nay-quyet-thay-doi-va-cap-am-bang-mat-na-de-da-cang-bong-162202309202353152.htm

mặt nạ giấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.