Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn “hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18

Hình ảnh mới nhất của bà mẹ hai con khiến người hâm mộ không khỏi "phát sốt" vì diện mạo trông chẳng khác gì các cô nàng idol xứ Hàn.

Hình ảnh mới nhất của bà mẹ hai con khiến người hâm mộ không khỏi "phát sốt" vì diện mạo trông chẳng khác gì các cô nàng idol xứ Hàn.

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi 30 và có cho mình 2 nhóc tì đáng yêu, Huyền Baby vẫn là trẻ trung và xinh đẹp bất chấp. Từ làn da trắng mịn căng bóng hệt em bé đến vóc dáng thon thả, nuột nà,... tất cả khiến cho mỹ nhân 8X trở thành đối tượng bị hội chị em vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tị không ngớt.

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-1

Làn da trắng mịn không tỳ vết của Huyền Baby của độ tuổi 30 là niềm mong ước của bao chị em. 

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-2

Không những vậy, đường cong nuột nà đến khó tin khi đã trải qua 2 lần sinh nở của cô cũng từng nhiều lần "dậy sóng" cộng đồng mạng. 

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục khiến người hâm mộ một phen xôn xao, trầm trồ khi tự tin khoe diện mạo mới toanh với kiểu tóc mái bằng. Điều đáng nói chính là kiểu tóc này lại càng khiến cho nàng hot girl ngây thơ trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn. Nhìn vào hình ảnh này, có lẽ khó ai có thể đoán được rằng Huyền Baby đã là bà mẹ hai con 30 tuổi. Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-3

 

Trung thành với kiểu tóc mái dài, rẽ ngôi giữa đã nhiều năm nay, màn "lột xác" bằng kiểu tóc này của cô khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Với tóc mái bằng có quyền năng "hack tuổi" một cách kỳ diệu, không thể phủ nhận rằng Huyền Baby vốn đã trẻ nay còn trẻ hơn. 

Từ trước đến nay, mỹ nhân 8X chỉ "lăng xê" kiểu tóc mái dài đơn giản. Ở một số sự kiện, chỉ cần thay đổi kiểu tóc như uốn xoăn hay búi cao,... là cô nàng đã có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-4

Tóc dài rẽ ngôi giữa giúp làm bật lên đường nét thanh tú của gương mặt bà mẹ hai con. Không những vậy, kiểu tóc tưởng chừng cũ và đơn giản này còn mang đến cho Huyền Baby thần thái sang chảnh, cá tính ngút ngàn. 

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-5

Để tóc hất sang một bên, người đẹp tiện đà khoe được đôi vai trần gợi cảm và gương mặt trẻ đẹp hệt búp bê. 

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-6

Khi muốn tăng thêm vẻ ngoài quyền lực, mặn mà của một người phụ nữ thành đạt, cá tính, Huyền Baby sẽ chọn tóc búi. Đối với kiểu tóc này, cô nàng sẽ thả nhẹ vài sợi tóc phía trước để tăng độ mềm mại, tự nhiên của gương mặt. 

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-7

Tóc xoăn bồng bềnh tươi trẻ nhưng chẳng kém phần quyến rũ càng làm cho vẻ ngoài của bà mẹ hai con thêm phần xinh đẹp, cuốn hút hơn. 

Đã trẻ đẹp không đối thủ, Huyền Baby còn hack tuổi” với tóc mái bằng hệt cô em 18-8

Bên cạnh những kiểu tóc xinh đẹp trên, cũng không thể phủ nhận rằng suối tóc của Huyền Baby rất đẹp. Đặc biệt là dù trải qua 2 lần sinh nở, độ bóng mượt và chắc khỏe thấy rõ của mái tóc càng khiến các chị em thêm phần ghen tị.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


kiểu tóc

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.