Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc "cạch mặt" điều hòa

Bí quyết trẻ trung của Lâm Chí Linh nằm cả ở những tip dưới đây.

Lâm Chí Linh vẫn luôn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Cbiz. Kể cả hiện tại, khi đã ở lứa tuổi U50 nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng, vóc dáng thon thả. Bí quyết của Lâm Chí Linh nằm cả ở những tip dưới đây.

Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-1
Đẫ U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến bao người ngưỡng mộ

1. Không sử dụng máy điều hòa

Để có làn da hoàn hảo, trước tiên bạn phải học cách chịu đựng, với Lâm Chí Linh, tuyệt chiêu của cô chính là không sử dụng máy điều hòa! Lâm Chí Linh có một nguyên tắc nhỏ trong việc dưỡng ẩm cho da, đó là dù thời tiết có nóng đến đâu, cô cũng không dùng máy điều hòa, vì cô cho rằng điều hòa là một cỗ máy hút nước mạnh và hút ẩm sâu. Thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa sẽ khiến cho da trở nên khô hạn hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy cô thường hạn chế bật máy điều hòa.

Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-2
Lâm Chí Linh luôn hạn chế sử dụng máy điều hòa

2. Dùng nhiều sản phẩm dưỡng da trong chu trình skincare

Lâm Chí Linh từng chia sẻ công khai phương pháp dưỡng da trong chương trình truyền hình. Dù bận rộn nhưng cô không bao giờ bỏ qua các bước chăm sóc da mỗi ngày. Cô thường sử dụng đa dạng, nhiều sản phẩm layer để  dưỡng ẩm sâu và hiệu quả.

3. Sau khi tắm xong phải dùng kem dưỡng da để khóa lỗ chân lông.

Sau mỗi lần tắm, Lâm Chí Linh sẽ ngay lập tức thoa kem dưỡng da lên khắp mặt. Nguyên nhân là lúc này da đang khá mềm, lỗ chân lông mở rộng nên có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng hiệu quả. Ngoài việc dưỡng da mặt, sau khi tắm, cô cũng thoa body lotion để dưỡng cơ thể.

Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-3Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-4

4. Dùng máy tạo độ ẩm

Lâm Chí Linh luôn đặt trong nhà một chiếc máy xông hơi tinh dầu và tạo độ ẩm! Hương thơm của tinh dầu và hơi nước dạng hạt siêu nhỏ giúp da luôn trong trạng thái ngậm nước, tránh tình trạng khô và nhăn da; đồng thời còn giúp thư giãn tinh thần.

5. Uống nhiều nước

Nước là nguồn gốc của sức khỏe và làn da đẹp, cơ thể thiếu nước sẽ khiến làn da trở nên khô nhăn, nhanh lão hóa và tồi tệ hơn. Việc uống đủ nước có thể đem lại hiệu quả tốt cho làn da dù không sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc da cầu kỳ. Vì vậy, Lâm Chí Linh luôn uống hơn 2 lít nước mỗi ngày và sẽ mang theo chai nước bên mình để nhắc nhở bản thân uống nước đều đặn, tuy nhiên cô lưu ý sẽ không bao giờ uống nước quá nóng hoặc quá lạnh.

Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-5Đã U50 nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung nhờ 5 tips làm đẹp: Đáng nói nhất là việc cạch mặt điều hòa-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-u50-nhung-lam-chi-linh-van-tre-trung-nho-5-tips-lam-dep-dang-noi-nhat-la-viec-cach-mat-dieu-hoa-162210304195926751.htm

dưỡng da

Lâm Chí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.