Dân mạng ví Angela Baby bị "phong ấn nhan sắc" vì kiểu tóc mới

Tạo hình trên thảm đỏ của Angela Baby mới đây đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tối ngày 28/4, Angela Baby đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện GQ. Vì là một trong những ngôi sao hàng đầu Cbiz nên sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dân tình. Trái ngược với mọi khi, tạo hình khác lạ của Angela Baby lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-1

Tạo hình gây tranh cãi của Angela Baby

Xuất hiện tại thảm đỏ, Angela Baby lựa chọn chiếc váy dạ hội màu vàng nude xẻ ngực đầy quyến rũ, kết hợp với thiết kế hoa văn vô cùng lộng lẫy, quý tộc. Cô cũng khéo léo lựa chọn chiếc vòng cổ cùng tông màu để tăng thêm phần lấp lánh, sang trọng cho set đồ.

Tuy nhiên, mái tóc của Angela Baby lại khiến nhiều người không khỏi khó hiểu. Có thể thấy, nữ diễn viên muốn đội tóc giả để thực hiện tạo hình búp bê nhưng màu tóc vàng sáng này được cho là không phù hợp với gương mặt Angela Baby. Không những thế, nhiều người còn cho rằng bộ tóc cùng phong cách trang điểm nhạt đã vô tình "phong ấn" nhan sắc Angela Baby.

Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-2Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-3

Việc dùng tóc giả sáng màu và phong cách trang điểm nhạt khiến gương mặt Angela Baby trở nên kém nổi bật

Một số bình luận của netizen:

- Xinh nhưng cái mái làm phong ấn nhan sắc quá, nếu đổi thành tóc đen thì quá trời đẹp!

- Tạo hình tóc mái như phong ấn nhan sắc người ta, mà màu môi cũng đánh nhạt quá nên trông không được nổi bật.

- Nhan sắc gánh tạo hình, phần tóc giả trông cứ giả trân ý.

- Cũng xinh nhưng nên đánh màu son đậm hơn chứ nhìn cứ bợt bợt không hút mắt lắm!

- Nhìn bộ tóc giả trân mới không hợp, make up cũng vấn đề, may là Angela Baby quá đẹp.

Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-4Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-5Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-6Dân mạng ví Angela Baby bị phong ấn nhan sắc vì kiểu tóc mới-7

Trước đây, Angela Baby với combo tóc đen - môi đỏ luôn khiến dân tình trầm trồ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/dan-mang-vi-angela-baby-bi-phong-an-nhan-sac-vi-kieu-toc-moi-c76a25231.html

kiểu tóc

Angela Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.