Đánh tan' mỡ thừa trên bụng chỉ sau vài ngày với rượu gừng mà chẳng cần thẩm mỹ

Rượu gừng có tác dụng giúp bạn giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà chẳng cần phải thẩm mỹ.

Rượu gừng có tác dụng giúp bạn giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà chẳng cần phải thẩm mỹ.

Giảm cân là 1 điều không phải dễ đối với nhiều người. Thân hình chưa thể quyến rũ và thon thả như mong muốn nếu phần mỡ thừa ở bụng, bắp tay, bắp chân, đùi vẫn chưa chịu tan biến vì chúng rất khó tác động. Cùng thực hiện ngay cách làm đơn giản và hiệu quả dưới đây.

'Danh tan' mo thua tren bung chi sau vai ngay voi ruou gung ma chang can tham my

'Đánh tan' mỡ thừa trên bụng chỉ sau vài ngày với rượu gừng mà chẳng cần thẩm mỹ

Gừng là vị thuốc đông y được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Không chỉ là nguyên liệu nấu ăn, mà chúng còn có tác dụng làm đẹp, giải cảm, chống dị ứng, giảm cholesterol,... rất tốt cho cơ thể.

Khi ngâm cùng rượu, tác dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn. Với rượu gừng, bạn chỉ cần xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo như bụng, đùi, cánh tay… và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Kiên trì sử dụng rượu gừng khoảng một tháng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng.

Cách làm: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1, Sau 1 tháng là có thể dùng được.

image: https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/12/20/14/35/danh-tan-mo-thua-tren-bung-chi-sau-vai-ngay-voi-ruou-gung-ma-chang-can-tham-my_2.jpg

'Danh tan' mo thua tren bung chi sau vai ngay voi ruou gung ma chang can tham my

Cách sử dụng, lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày. Rượu sẽ như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm phân hủy mỡ thừa. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.

Massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất.

Theo Khoe&dep


bí quyết giảm cân hiệu quả

giảm cân bằng rượu gừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.