Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc

Nếu muốn cải thiện vòng một, bạn có thể tham khảo các phương pháp tự nhiên, nhanh chóng sau đây.

Nếu muốn cải thiện vòng một, bạn có thể tham khảo các phương pháp tự nhiên, nhanh chóng sau đây.


Bật mí những mẹo làm đẹp dễ thực hiện tại nhà: Những mẹo vặt độc đáo này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn khắc phục hiệu quả một số sự cố trong lúc làm đẹp.

 

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-1
1. Đắp mặt nạ dưa chuột và trứng: Giống như mặt, vùng da ở ngực cũng cần được chăm sóc để săn chắc hơn. Bạn chỉ cần nghiền dưa chuột đến khi mịn rồi cho thêm bơ và trứng. Sau đó, bạn khuấy tất cả thành phần lại với nhau rồi thoa lên ngực. Sau 30 phút, bạn rửa sạch với nước lạnh. Nếu muốn đạt hiệu quả cao, hội chị em nên duy trì thói quen này 2 lần/tuần. Ảnh: Kaesung.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-2
2. Massage bằng đá giúp co bóp mô da, giữ cho ngực khỏe mạnh. Bạn có thể thực hiện phương pháp này tại nhà bằng cách lấy 2-3 viên đá và bọc vải lại. Bạn nên massage ngực khoảng 15 phút và lặp lại 2 lần/ngày để có kết quả tối đa. Ảnh: Medicalnewstoday.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-3
3. Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời: Khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, bạn sẽ phải đối diện nguy cơ ngực chảy xệ bởi các gốc tự do gây ra. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím khi ra ngoài. Ảnh: Zokada.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-4
4. Đắp mặt nạ lô hội: Loài thực vật này có chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tác hại do các gốc tự do và giúp săn chắc ngực. Bạn thoa gel lô hội, massage ngực 7-10 phút theo chuyển động tròn rồi rửa sạch. Bạn nên làm điều này 4-5 lần/tuần. Ảnh: Stars Insider.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-5
5. Duy trì tư thế ngủ: Theo nhiều nghiên cứu, tư thế nằm ngửa có thể làm giảm tình trạng ngực chảy xệ. Ảnh: Stviko. 

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-6
6. Giảm cân là cách làm săn chắc ngực một cách tự nhiên. Cơ thể thừa cân cùng bụng phình to khiến ngực trông nhỏ hơn và chảy xệ. Ảnh: Excite.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-7
7. Nâng tạ trong một tuần có thể làm cho ngực của bạn căng hơn. Bạn chỉ cần nâng trọng lượng nhẹ như hai thanh tạ nhỏ một cách chậm rãi và giữ 2 tay song song. Ảnh: Flowmagazine.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-8
8. Chống đẩy tạo thành các cơ nâng đỡ ngực. Bạn thực hiện 5 lần chuyển động lên xuống chậm rãi rồi làm 10 lần tiếp với tốc độ nhanh hơn. Ảnh: We fit blog.

Đắp mặt nạ cho ngực và những mẹo giúp vòng một săn chắc-9
9. Yoga: Nếu muốn sở hữu vòng một săn chắc, bạn hãy thử tập yoga. Hội chị em nên mặc áo ngực vừa với kích cỡ vòng một để giảm chấn động khi tập.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dap-mat-na-cho-nguc-va-nhung-meo-giup-vong-mot-san-chac-post1021496.html

bí quyêt làm đẹp

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.