Đắp mặt nạ ngũ hoa phiên bản "không thở được", đẹp không thì chưa rõ nhưng dân tình khẳng định: Pha xử lý quá cồng kềnh!

Cô gái có cách đắp mặt nạ ngũ hoa khiến ai chứng kiến cũng thấy... mệt thay.

Mặt nạ ngũ hoa có lẽ chẳng còn xa lạ gì với hội chị em mê làm đẹp. Suốt thời gian qua, lướt các trang mạng xã hội kiểu gì cũng bắt gặp các bài quảng cáo, rồi thì review về loại mặt nạ tự nhiên này. 

Tưởng cơn sốt mặt nạ ngũ hoa đã tạm lắng xuống thì mới đây, một chị gái bán hàng online đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì đoạn clip của mình. Lý do cũng bởi chị gái này đã tự tay đắp mặt nạ ngũ hoa phiên bản "không thở được" - theo đúng nghĩa đen - trông rất hài hước.

Màn đắp mặt nạ ngũ hoa cồng kềnh khiến dân mạng cười nắc nẻ.

Cụ thể, vừa đắp lên mặt, chị gái bán hàng vừa chia sẻ cách dùng, công dụng: "Đây là ngũ hoa siêu sạch bên nhà mình nha. Cả nhà muốn trắng da thì phải dùng với sữa tươi không đường và nhớ đun ấm lên cho nở collagen trong ngũ hạt nha. Công dụng của em ấy là siêu hút bã nhờn, siêu trị mụn và trắng hồng da". 

Những nhận định này cũng chẳng có vấn đề gì, mà vấn đề nằm ở chỗ chị gái không đục lỗ ở vùng mắt, mũi, miệng nên lớp mặt nạ ngũ hoa khiến chị không thở nổi. Vừa miết cho lớp mặt nạ khít vào mặt, chị đã vội lột ra rồi thở phì phò như thể chạy bộ vài vòng quanh hồ vậy!

Đắp mặt nạ ngũ hoa phiên bản không thở được, đẹp không thì chưa rõ nhưng dân tình khẳng định: Pha xử lý quá cồng kềnh!-1

Phải chăng chị gái có ý muốn quảng cáo loại ngũ hoa mình bán siêu dính, siêu quánh dẻo, đến mức không khí cũng không lọt vào? Chứ dân mạng nghĩ lên nghĩ xuống cũng không hiểu lý do gì mà người bán hạt ngũ hoa kinh nghiệm lại không biết cách đắp sao cho thoải mái nhất!

Đoạn clip giới thiệu cách đắp này của chị gái đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Đa phần cư dân mạng đều cười nắc cười nẻ và đưa ra những bình luận hài hước như: "Làm đẹp hay định làm xác ướp", "Trắng không chưa rõ nhưng đắp nửa tiếng thì chết ngạt", "Xử lý quá cồng kềnh, đục lỗ để thở là được mà cần gì gỡ"...

Mặt nạ ngũ hoa hay còn gọi là hạt Đình Lịch. Muốn sử dụng loại hạt này làm đẹp cũng hơi cầu kì. Trước tiên, chị em cần ngâm nước cho nở ra rồi sau đó dàn đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt. 

Đắp mặt nạ ngũ hoa phiên bản không thở được, đẹp không thì chưa rõ nhưng dân tình khẳng định: Pha xử lý quá cồng kềnh!-2

Mặt nạ ngũ hoa có khá nhiều công dụng nhưng đắp lên mặt trong cũng hơi kinh dị.

Mặc dù đắp lên mặt nhìn thì hơi kinh dị nhưng chị em lại kháo nhau ngũ hoa có công dụng làm đẹp siêu đỉnh như: hút dầu thừa, làm trắng da, hỗ trợ giảm nám và làm dịu da... 

Nhưng để đạt hiệu quả thì chị em cần giữ mặt nạ một khoảng thời gian nhất định (khoảng 15 - 20 phút). Thế nên, nhớ tạo lỗ ở vùng mắt, mũi, miệng mà thở chứ như chị gái trên thì đắp mặt nạ cũng như không đó!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dap-mat-na-ngu-hoa-phien-ban-khong-tho-duoc-dep-khong-thi-chua-ro-nhung-dan-tinh-khang-dinh-pha-xu-ly-qua-cong-kenh-16220251119144540.htm

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.