Đây là lý do khiến Hồ Ngọc Hà luôn trẻ đẹp mọi lúc mọi nơi

Hồ Ngọc Hà cho biết, yoga chính là người "bạn thân" luôn đồng hành cùng cô trên con đường tìm kiếm sắc đẹp.

Hồ Ngọc Hà cho biết, yoga chính là người "bạn thân" luôn đồng hành cùng cô trên con đường tìm kiếm sắc đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tập yoga với tâm thế khá thoải mái kèm dòng chú thích "Ngày nào cũng như ngày nào, giờ nào cũng được đầu tháng hay cuối tháng, đầu tuần hay cuối tuần, thiếu gì cũng được nhưng không thể thiếu yoga... là hơi thở, là năng lượng, là bình tĩnh, là tất cả, giữ...phải luôn giữ cho mình nhiều năng lượng dù mặt có bao nhiêu nếp nhăn, tuổi tác ai cũng phải đối mặt, chẳng có ai ăn phải đào tiên mà trẻ mãi cả, hào quang phải sáng... phụ nữ nhé!".

Day la ly do khien Ho Ngoc Ha luon tre dep moi luc moi noi

Đây là lý do khiến Hồ Ngọc Hà luôn trẻ đẹp mọi lúc mọi nơi

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ ca sỹ những lời ngợi khen và không khỏi xuýt xoa trước độ tươi trẻ của người đẹp. Có lẽ yoga chính là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm sắc đẹp của bà mẹ một con.

Để có dáng đẹp ,Hồ Ngọc Hà cho biết “Dù bận rộn đến đâu, Hà cũng dành thời gian để đến trung tâm thẩm mỹ để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp mình giữ gìn vóc dáng mà còn cho tôi một sức khỏe dẻo dai, có được nguồn năng lượng tươi mới, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp”. Cô còn tiết lộ đã duy trì chế độ tập luyện như thế này đã gần 4 năm, Yoga và thể hình đã trở thành thói quen hàng ngày của cô.

Day la ly do khien Ho Ngoc Ha luon tre dep moi luc moi noi

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập yoga mỗi khi rảnh rỗi

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn kết hợp thêm nhiều liệu trình làm đẹp khác. Cụ thể, mỗi sáng thức dậy, ngay khi vừa mở mắt đón bình minh, cô dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo chiều hướng ra ngoài để giúp mắt khỏe hơn và tươi tỉnh hơn. Còn tối trước khi đi ngủ, dùng miếng bông thấm nước lạnh đắp lên, nhắm mắt lại trong 10 phút để làm dịu đi sự mệt mỏi của các cơ quanh mắt.

Để có làn da trắng hồng, Hồ Ngọc Hà tuân thủ chế độ – ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng không thức khuya. Thân hình Hà khá gầy nên không ăn kiêng.

Theo Phununews


bí quyết làm đẹp

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.