5 kiểu tóc mái nịnh mặt "hot hit" nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái "kiểu Pháp" cực sang

Các chuyên gia làm tóc đã liệt kê sẵn 5 dáng tóc mái hợp từng gương mặt đáng thử của năm, bạn chỉ việc “đánh đu” theo là nhan sắc lên hương rồi.

Đừng nghĩ tóc mái để sao cũng được, vì chỉ cần thay đổi chăm chút một tí, bạn sẽ thấy gương mặt hài hoà, xinh xắn hơn. Đó cũng là lý do hội gái Nhật, Hàn dành cả thanh xuân để trau chuốt cho tóc mái, giúp tổng thể xinh xịn từ trước ra sau. Những nàng không biết để mái kiểu gì hợp mặt hoặc đang từ mái dài muốn F5 thành mái ngắn cho mới lạ hơn thì 5 kiểu mái trendy, phổ biến sau mà chuyên gia làm tóc khuyến khích chắc chắn là gợi ý hay cho bạn.

Kiểu mái 1: Mái thưa ngang

Hẳn là bạn đã bắt gặp mái thưa ngang ở đâu đó, vì kiểu mái này đã tung hoành ở Hàn Quốc từ lâu, giúp các cô gái trẻ hơn rõ thấy, đến độ các tín đồ làm đẹp Nhật Bản cũng mê mệt theo nữa là. Theo các hair stylist, mái thưa cắt ngang với phần rìa tóc mái ôm sang hai bên sẽ làm gương mặt trông mềm mại hơn, làm tăng vẻ dày dặn cho phần trán và tất nhiên phù hợp với những cô gái có trán phẳng.

5 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-15 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-25 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-3

Kiểu mái 2: Mái phồng uốn cong mềm mại

Một trong những kiểu mái phổ biến ở các salon hiện giờ phải kể đến mái phồng uốn cong ra sau tai. Sở dĩ, mốt mái này lại gây điên đảo chị em đến thế là vì chúng có sức mạnh giúp "chỉnh sửa" mặt tròn lẫn mặt vuông. Nhờ độ cong lý tưởng, chiều dài ngang gò má mà tóc mái có thể che đi phần thịt gò má vô cùng ổn, làm tăng chiều dài gương mặt và tạo cảm giác mặt nhỏ nhắn, thon gầy hơn.

Thay vì để mái thẳng dài thì các nàng mặt vuông nên diện mái uốn cong, làm phồng để "mặt tiền" thanh thoát, nhẹ nhàng, các góc cạnh trên mặt cũng bớt đi vẻ cứng nhắc.

5 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-45 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-55 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-65 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-7

Kiểu mái 3: Mái phồng có ria tóc dài

Hội chị em mặt tròn, mặt to còn có thêm một lựa chọn khác là để mái thưa uốn phồng nhẹ, cắt tỉa một đường tóc trước tai để tăng thêm nét hài hoà, đồng thời khiến gương mặt nhỏ hơn bình thường vài chân kính. Mốt mái này cũng được các chuyên gia làm tóc xác định sẽ mang đến vẻ quyến rũ, ngọt ngào cho các quý cô.

5 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-85 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-95 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-105 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-11

Kiểu mái 4: Tóc mái "truyện tranh"

Thêm một kiểu mái phổ biến mà các tín đồ làm đẹp không ai không biết chính là tóc mái búp bê, và dĩ nhiên, nhân vật truyền cảm hứng là Lisa chứ còn ai vào nữa. Tóc mái ngố của Lisa còn được gọi là kiểu mái "truyện tranh" vì diện lên giống các nhân vật trong truyện. Ngay cả khi bạn không có một gương mặt tỉ lệ vàng hoàn hảo như đoá hồng Black Pink đi chăng nữa thì vẫn có thể diện, chẳng sao cả, nên nàng mặt tròn vẫn "đu đưa" được nhé.

5 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-125 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-135 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-145 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-15

Kiểu mái 5: Tóc mái kiểu Pháp

Cuối cùng, tóc mái ngọt ngào kiểu Pháp cũng được đưa vào xu hướng tóc mái mới của Hàn Quốc trong năm nay. Để diện chuẩn chỉnh trend tóc này, trước hết bạn cần có một phần mái mỏng manh, tóc mái có chút messy trước trán, trông rối nhẹ nhưng lại vô cùng tự nhiên. Quan trọng hơn, đây còn là kiểu mái nịnh nhiều gương mặt, ai thích cũng có thể "nhích" được liền.

5 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-165 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-175 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-185 kiểu tóc mái nịnh mặt hot hit nhất năm nay: Kiểu nào cũng dễ diện, đặc biệt có mái kiểu Pháp cực sang-19

Theo TRÍ THỨC TRẺ


kiểu tóc

kiểu tóc mái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.