“Dậy thì thành công” từ cô bé Nụ, Bảo Thanh và bí quyết dưỡng da đẩy lùi tuổi tác

Bảo Thanh ngày càng xinh đẹp rạng ngời để cho khán giả cứ muốn ngắm mãi không thôi.

Từ vai diễn cô bé thời chiến đến cô gái ế cá tính hay nàng dâu hiện đại, Bảo Thanh ngày càng xinh đẹp rạng ngời để cho khán giả cứ muốn ngắm mãi không thôi.

“Bé Nụ” – “Minh Vân” – “Sol” là 3 dấu ấn quan trọng trong cuộc đời diễn xuất phim truyền hình của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp Bảo Thanh. Ba cái tên nhân vật, 3 thời điểm khác nhau nhưng là chính Bảo Thanh qua từng thời kỳ trưởng thành và hoàn thiện tài sắc.

Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân ngổ ngáo Ngày ấy mình đã yêu là gì? Mời bạn cùng Chuyên mục Làm đẹp tìm hiểu nhé!

Bé Nụ

 ​​​​​Cô bé Nụ - Bảo Thanh ngày ở tuổi lên 8 sở hữu nét đẹp đồng quê trong trẻo của những em bé thời chiến.

Mang gen mỹ nhân từ nhỏ, đôi mắt mí lót biết cười cùng sống mũi cao và khuôn miệng đẹp đã giúp người đẹp sinh năm 1990 khi ấy lọt vào “mắt xanh” của đạo  diễn Phi Tiến Sơn. Sở hữu khả năng diễn xuất tốt và khuôn mặt xinh xắn, hình ảnh cô bé Nụ trong sáng và đầy lòng tin tưởng đã giúp Bảo Thanh nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

"Bé Nụ" trang điểm phấn mắt xanh, môi đỏ ngộ nghĩnh trong vòng tay của bố ngày còn bé.

 ​​​​​​Nụ đã giúp Bảo Thanh bén duyên với điện ảnh. Cùng ngắm xem khuôn mặt thanh tú ngày ấy khi trưởng thành sẽ như thế nào?

Minh Vân

 Vẫn những nét đẹp ngày làm cô bé Nụ nhưng Bảo Thanh của tuổi 27 đã hoàn thiện nhan sắc hơn xưa.

Sự trở lại đầy mạnh mẽ trên lĩnh vực phim truyền hình sau 19 năm là “bé Nụ”, cô diễn viên người Bắc Giang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ từ một cô bé thời chiến trong trẻo, hồn nhiên của tuổi lên 8 nay đã trưởng thành và hoàn thiện với một vẻ đẹp thuần Việt.

Những đường nét khả ái trên khuôn mặt của cô ngày một hoàn hảo hơn. Đôi mắt to và dài tạo hình vòng cung mỗi khi người đẹp cười, khuôn miệng rộng nhưng rất đẹp, ở đó có nụ cười tỏa nắng giúp cho gương mặt của Thanh luôn rực rỡ và tràn đầy sức sống.

 Khi trưởng thành, nữ diễn viên vẫn giữ được những nét đáng yêu trên khuôn mặt. Cô cải thiện đôi mắt mí lót bằng cách kẻ viền mắt thật đậm.

​​​​​​Tuy nhiên, để hóa thân vào hình tượng nhân vật Vân trong bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh “kém tươi” đi khá nhiều bởi những giằng co tâm lý nặng nề.

Những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu trong phim được cô thể hiện rất xuất sắc. Bởi vậy nên một lần nữa, cái tên Bảo Thanh được khán giả biết đến và dành tình cảm yêu quý cho cô.

Dù vậy, cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Sol

Tiếp nối thành công của nhân vật Vân và cũng là để “thoát xác” khỏi hình ảnh “nàng dâu quốc dân”, chỉ một năm sau Bảo Thanh tiếp tục “đốn tim” khán giả với hình ảnh trẻ trung và những biểu cảm hết sức dễ thương trong nhân vật cô bạn Sol cá tính, ngổ ngáo.

Hình ảnh cô diễn viên tuổi Ngựa khi vào vai Sol trong phim Ngày ấy mình đã yêu rất trẻ trung. Có thể nhận thấy, Bảo Thanh 29 tuổi còn "thanh xuân" hơn ngày 27 tuổi.

Trong vai Sol, cô được tạo hình nhân vật có cá tính là cô gái mạnh mẽ, tự lập. Khán giả đều trầm trồ trước sự trẻ trung trên khuôn mặt của nữ diễn viên. Những đường nét như ngày một trẻ hóa hơn, xinh đẹp hơn nên trông cô nàng rất phù hợp với vai diễn một cô gái đang nắm giữ tuổi trẻ của mình.

​​​​​​​Tóc dài nhuộm highlight hồng - trắng cá tính kết hợp cùng mái ngố trẻ trung của nhân vật Sol giúp Bảo Thanh dễ dàng nhập vai vì cô được sống như đúng với một phần con người của cô ở ngoài đời thực. 

​​​​​​​Vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi.

Những đường nét khả ái trên khuôn mặt người đẹp khiến khán giả bị cuốn hút và cứ muốn theo dõi từng biểu cảm dễ thương của cô. Để nhập vai tốt hơn, Bảo Thanh chọn lối trang điểm tự nhiên với son môi màu cam, đánh má cam nh và không quên chuốt mascara để có đôi mắt tinh nghịch.

​​​​​Bí quyết nào giúp Bảo Thanh luôn rạng rỡ như vậy?

​​​​​​​​​​​​​​Thừa hưởng gen mỹ nhân từ mẹ, Bảo Thanh xinh đẹp rạng ngời.

​​​​​​​Trong phim đã xinh đẹp là thế, nhưng ngoài đời thực cô nàng còn xinh đẹp hơn rất nhiều. Nét rạng rỡ của Bảo Thanh đến từ khuôn mặt trẻ trung với làn da tươi sáng, mịn màng; đôi mắt trong và khó để tìm thấy nếp nhăn dưới bầu mắt. Thế nhưng, với đặc thù công việc là một diễn viên thường xuyên phải trang điểm, có khi là trang điểm rất dày thì bí quyết gì để người đẹp giữ gìn làn da thật tốt? Hãy cùng Chuyên mục Làm đẹp tìm hiểu qua những chia sẻ của cô nhé!

Dưỡng da

 ​​​​​​Bảo Thanh tâm sự, do trang điểm nhiều nên làn da cô rất dễ bị khô, xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng sạm nám, mụn có thể “bùng nổ” bất cứ khi nào.

Bởi vậy, nữ diễn viên rất chăm chỉ thực hiện 4 bước chăm sóc da như sau:

Bước 1: Tẩy trang lớp nền. Sau đó tẩy trang lớp mắt và môi. Công việc tẩy trang được người đẹp 29 tuổi thực hiện kỹ sau một ngày trang điểm nhiều.

 Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt, massage nhẹ theo chiều hướng lên để tránh da bị chảy xệ. Bí quyết của cô là sau khi rửa mặt bằng sữa tiếp tục rửa bằng nước càng lạnh càng tốt, để da được săn và các lỗ chân lông co lại dễ dàng hơn.

Bước 3: Cùng với đó, 1 tuần Thanh tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ các tế bào cũ, để da không bị xỉn màu và khỏe mạnh hơn. Chăm chỉ đắp mặt nạ tự làm được Thanh sử dụng như một cách để yêu thương làn da của mình.

Bước 4: Bảo Thanh yêu thích các sản phẩm kem dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cô thường tin dùng mỹ phẩm của Nhật và Hàn vì đó hầu hết là dòng dược mỹ phẩm. Người đẹp cho rằng vừa chăm sóc vừa điều trị sẽ có hiệu quả hơn.

 ​​​​​​​Đôi mắt cong cong với màu mắt nâu đầy ma lực, phấn nền mịn màng hoàn hảo, đôi môi màu đỏ cam cho Bảo Thanh một hình ảnh không thể nào rực rỡ hơn dưới nắng hè.

​​​​​​​Tươi xinh với son môi đỏ và điểm nhấn mắt đen như hút hồn người đối diện.

Giữ dáng

Thời gian làm việc khá nhiều nên người đẹp chỉ còn biết cách “sống chung với lũ”. Cô chia sẻ về chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống thật nhiều nước để cơ thể được khỏe mạnh. Có thời gian rảnh, cô thường tập Gyms. Tuy sở hữu chiều cao hạn chế nhưng nhờ chế độ ăn uống và luyện tập nên Bảo Thanh có được thân hình thon gọn.

​​​​​​​Nước trái cây luôn được cô lựa chọn khi đi gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò cùng ông xã.

Ngoài ra, mỹ nhân tuổi Ngựa chia sẻ, cô cũng phải nhờ đến những viên thuốc bổ và bổ sung thêm các loại vitamin để cơ thể có được sức đề kháng tốt nhất. Khỏe từ trong thì mới đẹp ra ngoài là phương châm làm đẹp của Bảo Thanh.

Theo Khám phá


bí quyết dưỡng da

diễn viên Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.