Để rèn luyện hình thể và đủ sức 'vác' trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại

Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới của Nguyễn Trần Khánh Vân đã trải qua nhiều gian nan.

Những ngày qua, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đang khiến người hâm mộ tự hào khi liên tục ghi điểm tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe. Trước các vòng thi, Khánh Vân xuất hiện với ngoại hình, phong thái thân thiện, cởi mở với mọi người xung quanh. Đồng thời, cô còn ghi điểm vì gu thời trang đa dạng, nổi bật.

Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-1Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-2

Khánh Vân tỏa sáng với Kén Em - trang phục dân tộc được thiết kế cầu kỳ và nặng tới 30kg.Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-3

Trải qua 2 phần thi là Trang phục dân tộc và vòng Bán kết, Khánh Vân tiếp tục để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam và quốc tế. Ở phần Trang phục dân tộc hôm qua, nàng hậu tỏa sáng khi xử lý tinh tế Kén Em trên sân khấu. Hôm nay Khánh Vân lại uyển chuyển, hút hồn trong từng động tác khi diễn bikini hay trang phục dạ hội.

Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-4

Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-5

Khánh Vân phải mang sợi xích cực nặng trên vai để rèn luyện thể lực.

ít ai biết được rằng để có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe, Khánh Vân đã trải qua những giờ phút tập luyện cực 'gắt'. Trong một video chia sẻ trên trang cá nhân, Khánh Vân hé lộ hình ảnh quàng sợi xích cỡ đại trên vai, tập luyện cùng huấn luyện viên. Dù sức nặng phải mang theo trên mình rất lớn, nhưng Khánh Vân vẫn không bỏ cuộc giữa chừng mà hoàn thành hết bài tập.

Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-6Để rèn luyện hình thể và đủ sức vác trang phục dân tộc 30kg, Khánh Vân phải rèn luyện cực khổ bằng sợi xích cỡ đại-7

Dù rất mệt nhưng nàng hậu không bỏ cuộc mà cố gắng hoàn thiện bài tập cùng huấn luyện viên.


Theo giám đốc quốc gia Bảo Hoàng, đây là sự chuẩn bị để Khánh Vân có thể lực tốt, đủ để diện bộ trang phục dân tộc Kén Em nặng tới 30kg. Thêm vào đó, vì tập luyện chăm chỉ mà Khánh Vân có được một hình thể 'đỉnh của chóp' tại Miss Universe.

Khánh Vân sẽ tham gia vòng chung kết Miss Universe vào ngày 17/5 tới theo giờ Việt Nam. Người đẹp được kỳ vọng sẽ nắm giữ một vị trí trong Top 21 chung cuộc.

Theo Baodatviet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/de-ren-luyen-hinh-the-va-du-suc-vac-trang-phuc-dan-toc-30-kg-khanh-van-da-phai-ren-luyen-cuc-kho-bang-soi-xich-co-dai-2137319.html

Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.