Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự "khuyến mại" cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự "khuyến mại" cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự "khuyến mại" cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu

Tóc ngắn từng là thứ gì đó rất xa vời với Ngọc Trinh, người chăm chỉ nuôi tóc suốt cả chục năm trời hoạt động trong showbiz. Nhưng đời thay đổi khi người thay đổi là có thật, khoảng 2 năm trở lại đây, nữ hoàng nội y đã mạnh dạn hơn trong khoản cắt tóc. Gần đây nhất, cô còn tự tin cắt hẳn tóc bob siêu ngắn. Có điều, không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng thực sự tỏa sáng, nguyên do là bởi cô tạo kiểu sai cách.

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự khuyến mại cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu-1

Khoảng mấy năm trước, người ta còn chăm uốn cụp đuôi khi cắt tóc bob nhưng giờ, chẳng mấy người dùng cách này nữa, trừ các cô các mẹ U50. Mọi nỗ lực đổi mới của Ngọc Trinh bỗng đổ sông đổ biển khi cô quyết định uốn tóc kiểu này. Ấn tượng chung là sến vô cực và có phần lỗi mốt.

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự khuyến mại cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu-2

Đặc biệt là khi Ngọc Trinh lên đồ "swag" kiểu này, mái tóc bob uốn chụp tự dưng trở thành thứ lạc quẻ nhất, "phá game" nhất. Sự kết hợp của bánh bèo lỗi mốt và swag cá tính trong trường hợp này là một phép thử không mấy thành công.

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự khuyến mại cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu-3

Nói một cách công bằng, Ngọc Trinh không phải là quá vô duyên với tóc ngắn. Cũng có nhiều dịp, cô tỏa sáng nhờ kiểu tóc này đấy chứ. Nhưng đó là nếu nữ hoàng nội y chịu làm xoăn nhẹ rồi uốn phần đuôi vểnh ra ngoài như cách sao Hàn vẫn hay làm.

Để tóc bob sấy phồng, Ngọc Trinh tự khuyến mại cho mình vài tuổi và hao hụt không ít độ sành điệu-4

Hoặc đẹp nhất là khi cô uốn xoăn rồi búi nửa như thế này, 100 điểm cho sự phong cách và hợp thời. Bởi vậy mới nói, không có người phụ nữ có tóc xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết tạo kiểu đúng mà thôi.

Theo Helino


kiểu tóc

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.