Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?

Ngắm nghía những hình ảnh của sao nữ 30+ này, chị em sẽ học được loạt công thức diện đồ hoàn hảo khi để tóc tỉa layer.

Trong trường hợp chị em chưa biết, tóc lửng tỉa layer hiện đang là lựa chọn được rất nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng. Kiểu tóc này trẻ trung, phóng khoáng, giúp tóc thêm dày dặn và còn ghi trọn điểm thanh lịch. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài đẹp xinh nhất khi diện tóc lửng tỉa layer, chị em còn cần phải chọn trang phục phù hợp nữa. Và Kbiz hiện đang có một mỹ nhân vừa kết thân với tóc tỉa layer, vừa diện đồ cực kỳ sành điệu, đó chính là Sooyoung của SNSD. Ngắm nghía những hình ảnh của sao nữ 30+ này, chị em sẽ học được loạt công thức diện đồ hoàn hảo khi để tóc tỉa layer.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-1Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-2

Áo blouse hoa + quần jeans xanh là một bộ đôi siêu hợp cạ. Combo này giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, sáng bừng sức sống mà vẫn cực xịn mịn. Lựa chọn của Sooyoung là áo blouse có thiết kế cổ chữ V, nhấn eo nhẹ, những chi tiết này sẽ giúp thu gọn vóc dáng, tôn chiều cao tốt mà chẳng cần sơ vin.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-3

Sooyoung có được vẻ ngoài max thanh lịch khi mix áo blouse đen với quần ghi xám. Bộ đôi này trang nhã nhưng rất dễ khiến người diện bị "dừ" đi. Tuy nhiên, với kiểu tóc tỉa layer sống động, Sooyoung vẫn có được vẻ ngoài hài hòa, trẻ trung mà đầy tinh tế.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-4

Vẫn là công thức áo blouse hoa + quần jeans nhưng khi Sooyoung chọn mẫu áo có chi tiết cổ cao, vẻ ngoài của cô càng thêm phần sang trọng. Mái tóc xõa, tỉa layer rất thanh lịch, nên hợp với outfit chỉn chu này.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-5

Áo blouse dáng suông diện lên rất thoải mái, khi kết hợp với quần jeans thì mang đến cho Sooyoung sự phóng khoáng, trẻ trung. Cộng thêm mái tóc tỉa layer buông xõa, Sooyoung khi diện outfit này quả là tươi trẻ, đầy cuốn hút.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-6

Nếu nghĩ tóc tỉa layer chỉ hợp với style nữ tính thì bạn đã nhầm. Những bộ cánh cool ngầu như combo áo ba lỗ + quần jeans + blazer mà Sooyoung đang diện cũng không hề lệch pha với kiểu tóc. Đổi lại, tóc tỉa layer giúp diện mạo của Sooyoung có được nét mềm mại, nữ tính, đảm bảo sự hài hòa cho cả tổng thể.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-7

Với kiểu tóc trang nhã như tóc lửng tỉa layer, bạn diện những trang phục theo hướng sang trọng, quý phái vẫn rất hợp. Chẳng hạn như khi Sooyoung diện chiếc áo blouse có chút gì đó "quý tộc" như mẫu áo lụa, cổ buộc nơ này, cô đã có được vẻ ngoài sang – xịn – mịn đến từng centimet.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-8

Khi để tóc lửng tỉa layer, bạn rất nên diện váy hoa vì item này ăn nhập hoàn hảo với nét bay bổng của kiểu tóc, vẻ ngoài cũng nhờ thế mà thêm phần xinh tươi, chụp hình sống ảo thì tuyệt đẹp.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-9

Sooyoung trông đầy thanh lịch khi diện combo áo sơ mi trắng + chân váy màu be, và kết thân với mái tóc tỉa layer suôn thẳng. Combo này quả là hoàn hảo để chị em áp dụng đến công sở.

Để tóc lửng tỉa layer, mỹ nhân SNSD đã mặc những gì mà trông trẻ trung sang chảnh đến thế?-10

Đôi khi chỉ cần diện combo đơn giản như áo thun trắng + quần jeans/quần âu, bạn đã có được vẻ ngoài đầy phong cách. Nếu sẵn để tóc lửng tỉa layer, diện mạo sẽ càng thêm trẻ trung, hút mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-toc-lung-tia-layer-my-nhan-snsd-da-mac-nhung-gi-ma-trong-tre-trung-sang-chanh-den-the-162210907140001441.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.