Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!

Dù đu trend hơi trễ nhưng Khánh Linh vẫn hợp với mái tóc xù mì và trông sang điên đảo!

Tóc xù mì hiểu đơn giản là xoăn lọn nhỏ, khá cao chứ không phải "liu riu" ở dưới đuôi tóc. Đây thực chất là kiểu xoăn rất cũ nhưng nhờ công Sulli lăng xê, nó đã hot suốt trong mấy năm gần đây. Mỹ nữ Vbiz hẳn nhiên cũng đã có nhiều người diện, có điều, không phải ai cũng thành công.

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-1Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-2Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-3

Nếu Hòa Minzy, Hiền Hồ, Trương Quỳnh Anh... đã "fail" thẳng cánh khi đu trend tóc xù mì thì Bảo Anh hay Angela Phương Trinh lại may mắn lọt top an toàn. Dù cũng có phần hợp kiểu tóc này nhưng nói thực, trông họ vẫn sến 1 chút nhẹ.

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-4

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-5

Hòa vào đường đua hơi muộn nhưng Khánh Linh lại là người cực kỳ hợp tóc xoăn xù mì và cô có lẽ là người hợp kiểu tóc này nhất Vbiz, tính tới thời điểm hiện tại. Ban đầu, Khánh Linh thử nghiệm với tóc bob và nhìn đã rất hay ho, ra chất riêng luôn rồi. Thế nhưng, đỉnh cao lại phải kể đến lúc cô thử nối nguyên 1 bộ tóc dài ngoằng.

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-6

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-7

Biết kiểu tóc này dễ sến nên ekip đã giúp Khánh Linh trông sang hơn với những tông makeup nude thời thượng. Ngoài ra, cô còn liên tục biến hóa các style khác nhau với kiểu tóc này, tạo thành những layout rất vừa mắt.

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-8

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-9

Khánh Linh đúng là hợp tóc xù mì vô cùng. Nhìn cô vẫn giữ được nét "high fashion" vốn có, vừa hay ho, thú vị. Đấy, chậm nhưng chắc, đu trend muộn chút cũng không sao vì quan trọng, Khánh Linh là người thành công nhất rồi!

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-10

Để tóc xù mì đẹp nhất Vbiz chắc chắn là Khánh Linh!-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-toc-xu-mi-dep-nhat-vbiz-chac-chan-la-khanh-linh-162211306212208066.htm

kiểu tóc

Khánh Linh The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.