Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của "nữ hoàng sexy"

Mọi bí kíp J.Lo chia sẻ đều rất đơn giản nhưng mang đến hiệu quả lột xác làn da cực kỳ tuyệt vời.

Mọi bí kíp J.Lo chia sẻ đều rất đơn giản nhưng mang đến hiệu quả lột xác làn da cực kỳ tuyệt vời.

Dám chắc rằng nếu không "google", dân tình sẽ chẳng thể biết được Jennifer Lopez đã sắp bước sang tuổi 51. Làn da mịn màng, căng bóng và không nếp nhăn đã giúp diện mạo của nữ ca sĩ trẻ hơn ít nhất 10 tuổi so với thực tế. Và nếu bạn muốn chiến thắng rực rỡ trước thời gian như J.Lo, hãy nghía qua 5 bí kíp skincare dưới đây của "nữ hoàng sexy".   

1. Đừng xem nhẹ công đoạn tẩy da chết hóa học

Trong một bài phỏng vấn với trang People, J.Lo đã bật mí chìa khóa giúp làn da của cô có được vẻ căng bóng đáng ghen tị, đó chính là: tẩy da chết hóa học. "Glycolic acid là lựa chọn hoàn hảo để có được làn da tinh khiết, khỏe mạnh và tỏa sáng rực rỡ", nữ ca sĩ chia sẻ. Chưa hết, tẩy da chết hóa học sẽ mang đến cho bạn làn da mịn mượt như nhung và giúp các sản phẩm skincare thẩm thấu, nuôi dưỡng da hiệu quả gấp bội.

Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của nữ hoàng sexy-1

2. Nhất định phải thoa kem chống nắng

J.Lo khẳng định rằng, thói quen bảo vệ làn da bằng kem chống nắng đã mang đến cho cô nhan sắc trẻ trung khó tin ở độ tuổi 50: "Tôi chẳng mấy khi trang điểm nếu không phải làm việc; và tôi là một tín đồ của kem chống nắng". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tránh tiếp xúc với ánh nắng quá lâu để hạn chế tối đa nguy cơ tổn hại nhan sắc.

Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của nữ hoàng sexy-2

3. Ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí là hơn

Bạn nghĩ rằng người bận rộn và giàu có như Jennifer Lopez sẽ luôn phải hy sinh giấc ngủ của mình? Thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Nói về tầm quan trọng của giấc ngủ đối với nhan sắc, cô chia sẻ: "Bí kíp làm đẹp hiệu quả số 1 chính là ngủ đủ giấc. Lý tưởng nhất, tôi sẽ ngủ từ 9 – 10 tiếng nhưng nếu không thể, tôi luôn đảm bảo rằng giấc ngủ kéo dài ít nhất 8 tiếng".

Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của nữ hoàng sexy-3

4. Làm sạch da sau khi tập thể dục

J.Lo công nhận rằng thói quen tập thể dục chăm chỉ đã giúp thể chất và tinh thần của cô khỏe mạnh, trẻ trung hơn. Tuy nhiên ngay sau khi tập thể dục, cô sẽ làm sạch da rất nghiêm túc để duy trì độ tinh khiết, tươi mới: "Tôi luôn luôn rửa mặt sau khi tập thể dục. Điều đó giữ cho lỗ chân lông thoáng sạch và tôi cũng cảm thấy da khỏe khoắn hơn".

Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của nữ hoàng sexy-4

5. Dưỡng ẩm da

Bí kíp cuối cùng của Jennifer Lopez chính là "kết thân với một lọ kem dưỡng ẩm thật tốt". Nữ ca sĩ yêu thích lọ kem dưỡng Dr. Hauschka Rose Day Cream, sản phẩm giàu thành phần tự nhiên, rất lành tính và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. "Em nó" cũng duy trì vẻ căng mọng cho làn da suốt ngày dài và cải thiện độ đàn hồi của làn da cực kỳ tốt.

Đến 50 tuổi, bạn muốn da căng bóng không nếp nhăn như Jennifer Lopez thì hãy ghim ngay 5 tips skincare của nữ hoàng sexy-5

Dr. Hauschka Rose Day Cream (Khoảng 1.046.000 VNĐ).

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/den-50-tuoi-ban-muon-da-cang-bong-khong-nep-nhan-nhu-jennifer-lopez-thi-hay-ghim-ngay-5-tips-skincare-cua-nu-hoang-sexy-2220192111014934.htm

skincare

chăm sóc da

Jennifer Lopez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.