Địch Lệ Nhiệt Ba có 3 nguyên tắc sống còn ở khoản skincare, riêng điều cuối xa xỉ thấy rõ!

Để bảo toàn được sắc đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải tốn kha khá công sức đấy.

Nổi tiếng đã khó và để giữ được vị thế của mình thì còn khó hơn. Giữa một rừng rất nhiều mỹ nhân Tân Cương đang nổi lên như diều gặp gió, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải tốn nhiều công sức để giữ gìn nhan sắc và bảo toàn được danh tiếng hiện tại. Cô đầu tư rất nhiều vào khoản dưỡng da, dưới đây chính là 3 nguyên tắc bất di bất dịch của người đẹp họ Địch.

1. Chăm chỉ thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3 tiếng đồng hồ

Địch Lệ Nhiệt Ba có 3 nguyên tắc sống còn ở khoản skincare, riêng điều cuối xa xỉ thấy rõ!-1

Thoa kem chống nắng mỗi ngày và trước bước trang điểm vốn đã là thói quen Địch Lệ Nhiệt Ba duy trì bấy lâu nay. Kể cả khi không có lịch trình và chỉ ở lỳ trong nhà, cô cũng vẫn bôi kem chống nắng để bảo vệ da tối đa. Đặc biệt, cô còn chăm chỉ xịt chống nắng sau 2 - 3 tiếng đồng hồ nữa cơ!

2. Tôn thờ việc dưỡng ẩm và đắp mặt nạ

Địch Lệ Nhiệt Ba có 3 nguyên tắc sống còn ở khoản skincare, riêng điều cuối xa xỉ thấy rõ!-2

Với Địch Lệ Nhiệt Ba mà nói, việc dưỡng ẩm cũng là bước tối quan trọng, bởi chỉ khi có làn da đủ ẩm thì lớp nền của cô mới trở nên mượt mà, hoàn hảo được. Khi đi ra ngoài và không tiện mang theo kem dưỡng chuyên sâu thì những loại xịt dưỡng ẩm sẽ là vị cứu tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, cô cũng sẽ bổ sung thêm bước đắp mặt nạ nếu cảm thấy da dẻ hôm đó quá khô căng.

3. Rửa mặt bằng sữa ấm

Địch Lệ Nhiệt Ba có 3 nguyên tắc sống còn ở khoản skincare, riêng điều cuối xa xỉ thấy rõ!-3

Và cuối cùng là nguyên tắc làm đẹp khá xa xỉ của Địch Lệ Nhiệt Ba: rửa mặt bằng sữa ấm. Trong một lần trả lời với truyền thông, cô đã thú nhận rằng sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt làm sạch sâu thông thường thì sau đó, cô còn dùng thêm một chút sữa ấm để massage da mặt nữa. Xong xuôi, cô sẽ tráng lại mặt với nước sạch. Cách này sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng và được tăng độ ẩm, mịn lên đáng kể.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, còn có Song Joong Ki cũng mê rửa mặt bằng sữa tươi. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu hay nhạy cảm thì đừng dại mà thử nhé!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-le-nhiet-ba-co-3-nguyen-tac-song-con-o-khoan-skincare-rie

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.